Mộ Tô đem vấn đề này lần thứ hai ném ra, Dung Nhiễm sửng sốt một chút.
Dung Nhiễm rất động tâm, muốn đổi ý —— nàng đích đích xác xác muốn Mộ Tô có càng nhiều ở chung thời gian —— thế nhưng nàng nếu hoàn toàn minh xác chính mình hiện nay đối với Mộ Tô cảm tình, cũng đồng dạng biết mình cũng không thể làm những gì đi tranh thủ.
Cùng với để cho mình hãm sâu trong đó, chẳng nếm thử từ đó giải thoát. Nàng muốn thông qua giảm thiểu cùng Mộ Tô tiếp xúc đến khống chế tình cảm của mình, như vậy nàng phải cự tuyệt, cho dù động tâm muốn đổi ý, nàng cũng không có thể đổi ý.
Dung Nhiễm cắn cắn môi, mâu quang chớp lên, kiên định lắc đầu: "Ta tâm ý đã quyết, sư tôn không cần khuyên ta nữa rồi." Khuyên nữa ta thì thật không tiếp tục kiên trì được rồi.
Mộ Tô như là không ngờ rằng Dung Nhiễm vẫn là cự tuyệt, ánh mắt liền không tự chủ được đã rơi vào Dung Nhiễm trên mặt. Cái nhìn này làm cho nàng tâm thần hơi hoảng —— Dung Nhiễm cũng cau mày, buông thỏng mắt, dáng dấp cùng ở kiếp trước đã giống nhau như đúc, ngũ quan xinh xắn rõ ràng là thập phần ôn nhu đường cong, mặt mày ánh mắt chung quy lại tự mang theo vài phần cô lãnh ngạo khí.
Mộ Tô hoàn hồn, thở dài: "Cũng được. Ta liền không khuyên giải A Nhiễm rồi."
Tạ Quân Tường cùng Nhâm Tĩnh Tuyết đều sửng sốt, Tạ Quân Tường mắt trừng lớn ba phần, nhìn về phía Dung Nhiễm: "Sư tỷ? Ngươi không đi?"
Dung Nhiễm chính đem ghi chú cùng ghi lại thu vào rồi trữ vật linh khí trong, ngẩng đầu hướng hai cái nhìn qua đi sư đệ của mình sư muội cười cười: "Sư tỷ mới vừa đột phá Kim Đan kỳ không lâu sau, qua đi lại muốn tham gia trận đấu rồi, sở dĩ cần phải thật tốt củng cố tu vi mới phải."
Nhâm Tĩnh Tuyết rầu rĩ nói: "Có thể là chúng ta sau đó đều nhìn không thấy sư tỷ, sư tỷ thật không đưa ta một chút môn?"
"Ai nói không thấy được." Dung Nhiễm cười đến ôn nhu phóng khoáng, trấn an nói, "Quân Tường là tuyên Vũ Tướng quân phủ tam thiếu gia, Tĩnh Tuyết là sở cảnh Vương đại nữ nhi, ta đều nhớ kỹ đâu rồi, sau đó liền đi bái phỏng các ngươi, khỏe?"
Nhâm Tĩnh Tuyết biểu tình hơi trầm xuống, không tình nguyện nói: "Được rồi."
Tạ Quân Tường ngạc nhiên nhìn Nhâm Tĩnh Tuyết liếc mắt, vừa quay đầu mong chờ nhìn Dung Nhiễm: "Được rồi. . . Người sư tỷ kia phải đến, không cho phép gạt chúng ta."
"Tốt, sẽ không quên." Dung Nhiễm bất đắc dĩ cười, đứng dậy thì ánh mắt trong lúc lơ đãng cùng Mộ Tô chống lại. Nàng trong lòng ngưng tụ, ánh mắt tách ra Mộ Tô, chủ động nói, "Sư tôn chắc chắn sự muốn cùng Quân Tường cùng Tĩnh Tuyết ăn nói đi, đồ vật ta đã lấy được, đi về trước."
Mộ Tô ánh mắt rơi ở trên người nàng một hồi lâu, lâu đến làm cho Dung Nhiễm cảm giác mình cả trái tim đều đang phát run, mới không nhanh không chậm nói: "Ân. Ta sẽ mời Tân di sư bá chiếu cố ngươi, ngươi có việc có thể đi tìm nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficção GeralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...