Chương 91. Có thật không - Nhưng là người kia là ngươi đâu?

221 16 0
                                    


        91. Có thật không - nhưng là người kia là ngươi đâu?

Việt Đình Hồng ngũ quan anh tuấn, tính tình sảng khoái, dáng tươi cười liền có vẻ ánh sáng mặt trời tuấn lãng.

Tu chân giới không thiếu nhất thì là tuấn nam mỹ nữ, nếu là Việt Đình Hồng đổi thân phổ thông xiêm y, ở những tu sĩ này giữa cũng không thập phần thu hút. Nhưng Việt Đình Hồng một đôi mắt sáng như sao có thật không giống như là trong trời đêm ánh sáng ngọc chấm nhỏ, rạng ngời rực rỡ, có loại đề chấn nhân tâm sức cuốn hút.

Bởi vì kiếp trước nguyên nhân, Dung Nhiễm gặp lại hắn thì tâm tình có chút phức tạp, nhưng là nét mặt vẫn còn là che giấu tốt lắm, mỉm cười nói: "Nguyên Hoa tông đời chữ Huyền, Dung Nhiễm."

"Thì ra là Nguyên Hoa tông đạo hữu." Việt Đình Hồng phụng quyền, "Tại hạ An Viễn tông Việt Đình Hồng, lần đầu gặp lại, không bằng kết giao bằng hữu?" Dung Nhiễm vẫn chưa trả lời, Việt Đình Hồng phối hợp nói: "Kêu 'Dung cô nương' cũng quá xa lạ, ta gọi ngươi tiểu Nhiễm được rồi."

. . .

Dung Nhiễm nhìn Diệp Tịch Nhiên liếc mắt, Diệp Tịch Nhiên lặng yên không lên tiếng mà nhìn mình kiếm, nàng chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu: "Ân."

"Tiểu Nhiễm cô nương thi đấu lúc nào?" Việt Đình Hồng ngồi xuống Diệp Tịch Nhiên bên người, cười hỏi.

"Trên đường có việc nán lại, ta đến chậm, bỏ lỡ báo danh." .

Việt Đình Hồng trên dưới nhìn nhìn Dung Nhiễm: "Tiểu Nhiễm cô nương này thân tu là, không dự thi thật là đáng tiếc."

"Không phải là cái gì đại sự. Ta đã hướng Tịch Nhiên ước chiến, Tịch Nhiên tiếp nhận rồi, chuyến này không coi là đến không." Dung Nhiễm cười đến ôn nhu phóng khoáng.

Nói trong lúc lơ đãng, Dung Nhiễm thấy Mộ Tô đang nhìn nàng bên này. Rời đi có chút xa, Dung Nhiễm thấy không rõ Mộ Tô thần sắc, nhưng phải không biết thế nào đấy, Dung Nhiễm trong lòng căng lên, muốn trở lại Mộ Tô bên người đi.

"Ngươi chủ động khiêu chiến Diệp huynh đệ?" Việt Đình Hồng hơi sững sờ, kinh giữa mang vui, "Cái này rất có đáng xem rồi, ta không thể bỏ qua. Lúc nào?"

"Chúng ta còn chưa kịp định ra thời gian." Dung Nhiễm cúi đầu nhìn sang, "Tịch Nhiên cảm thấy thế nào?"

Diệp Tịch Nhiên chìm lông mày suy nghĩ một chút, nói: "Luận bàn thời đoạn ngày đầu tiên buổi chiều, thế nào?"

"Hảo." Dung Nhiễm ánh mắt bất động thanh sắc xẹt qua Mộ Tô phương hướng, nét mặt vẫn như cũ là ôn nhu phóng khoáng hoàn mỹ vô khuyết dáng tươi cười, "Sư tôn đang chờ ta, ta đi về trước. Cáo từ."

Diệp Tịch Nhiên gật đầu.

Việt Đình Hồng còn muốn nói điều gì, nhưng là Dung Nhiễm đã chạy xa. Hắn nhìn Dung Nhiễm bóng lưng, trong tươi cười mang chút bất đắc dĩ, ánh mắt lại sáng sáng.

Mộ Tô ở cùng một cái cô gái xinh đẹp nói chuyện. Nàng kia mặc một thân ấm áp lam sắc ngân điệp phấn nhụy xiêm y, Dung Nhiễm nhận được, xuân kiếm kiếm chủ Bạch Mộc Lam, tựa hồ là Mộ Tô phụ thân muội muội.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ