75. Tự lấy- cái từ ngữ này thả ở trên người mình lại không quá thích hợp. . .
"Sư tôn. . ." Lý trí như là bị thủy triều cọ rửa, Dung Nhiễm nhất thời mất đi năng lực suy tư, mở mắt ra, mâu quang sững sờ, chỉ còn lại có bản năng tự lẩm bẩm.
Từ Trí đã tìm chỗ ngồi xuống, đang định nhập định, nghe xong nàng..., không giải thích được: "Nhiễm Nhiễm, ngươi đột nhiên kêu Mộ tỷ tỷ làm cái gì?"
Dung Nhiễm đứng dậy, sắc mặt nặng nề: "Sư tôn ở bên ngoài."
Ở kiếp trước Mộ Tô trong khoảng thời gian này đang làm cái gì, Dung Nhiễm là không biết, có điều Dung Nhiễm có thể khẳng định ở kiếp trước Mộ Tô tuyệt đối không có vào trong này. Trước Mộ Tô ở thư trong đề cập nàng truy tra chuyện gì đầu mối đi, chẳng lẽ nàng sở truy tra đúng là nơi này động thiên đầu mối?
Dung Nhiễm trong nội tâm ngạc nhiên khó định, lại nhịn không được mừng thầm. Đối với người tu chân đến nói, tầm mười năm có điều trong nháy mắt thoáng qua, Dung Nhiễm sớm sẽ không biết vượt qua bao nhiêu cái chuyên chú như vậy tu luyện mười năm, chỉ là lúc này đây có làm bận tâm, cảm giác mà hoàn toàn khác nhau.
"Mộ tỷ tỷ ở bên ngoài?" Từ Trí mở mắt ra, "Mộ tỷ tỷ làm sao sẽ tới?"
"Sư tôn trước thư thảo luận truy tra đầu mối, khả năng chính hảo chính là truy xét đến nơi này." Dung Nhiễm tâm tình rất là phức tạp, có điều nét mặt vẫn như cũ trầm tĩnh, "A từ, chuyện của ngươi nếu như không thích hợp để sư tôn biết, vậy chúng ta bây giờ liền đi."
Nàng nói xong, mâu quang lóe lóe, mấp máy môi.
Từ Trí đứng lên, vỗ vỗ vạt áo, "Không cần, chúng ta trước cũng không nói đi cùng Mộ tỷ tỷ?" Cười tủm tỉm nhìn Dung Nhiễm, "Hơn nữa Nhiễm Nhiễm không phải rất muốn gặp sư tôn? Đây chính là cơ hội tốt."
"Ta lúc nào nói ta rất muốn —— "
Từ Trí vẻ mặt vô tội nhìn nàng, cười đến vài phần giảo hoạt.
". . ." Dung Nhiễm trầm mặc một lát, rầu rĩ nói, "Đã nhiều năm như vậy, là có một chút đi."
Từ Trí cười rộ lên: "Đi, chúng ta đi ra ngoài khi trở về chính là cái kia phòng khách đi chờ bọn họ đi?"
"Không vội, ta ban nãy xem đám người bọn họ mới đi đến đệ ba cái trận pháp, mặt sau còn có ba bốn cái trận pháp còn chờ phá giải, cũng không biết bọn họ hiểu không giải thích được được mở ra, thì là muốn cởi bỏ, phỏng chừng cũng phải tiêu tốn không ít thời gian. Còn có, ngoại trừ sư tôn ở ngoài, trước chúng ta theo tìm được ngươi thạch thất đi ra thì gặp phải nam tử kia cũng ở bên ngoài."
Từ Trí suy nghĩ một hồi lâu, nhíu: "Chính là cái. . . Ngươi nói người kêu 'Chúc Xuyên'?"
"Đối với. Chính là hắn." Dung Nhiễm lần thứ hai tiến hành linh thức, "Ta xem xem bên ngoài bọn họ đến chỗ nào rồi."
Từ Trí một bên hồi ức, vừa nói: "Khí tức của hắn, có chút kỳ quái, có điều không có địch ý. . . . Hơn nữa ta cảm thấy cho hắn xem ánh mắt của ta cũng quái lạ đấy, thật giống như nhận thức ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficción GeneralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...