Chương 73: Khác đường - Chỉ là phát hiện ổ khóa này trận bị mở ra. . . .

319 20 0
                                    


        73. Khác đường - Chỉ là phát hiện ổ khóa này trận bị mở ra. . . .

Dung Nhiễm bên trong gian phòng của mình xếp đặt cái ở lại thanh trận nhỏ, để tránh khỏi Mộ Tô trở về tìm không được các nàng lo lắng, sau đó liền xuất phát. Các nàng trước tìm một tiểu thành cấp Từ Trí mua y phục, đón thì trực tiếp hướng chỗ mục đích chạy đi.

Dung Nhiễm mang theo Từ Trí ngự kiếm phi hành, Từ Trí phụ trách chỉ thị phương hướng, chạy đi hết sức nhanh chóng, đại khái sau năm sáu ngày, Từ Trí bảo Dung Nhiễm ở một tòa vách núi tiểu ngoài thành ngừng lại.

Lúc đáp xuống, Dung Nhiễm trong lòng xuất hiện một loại cảm giác giống như đã từng quen biết, đợi Từ Trí mang theo nàng theo bên cạnh nhất ngọn núi thấp đường vòng hướng bên dưới vách núi thời điểm ra đi, Dung Nhiễm mới cuối cùng nhớ ra —— này chẳng phải là đi đến chỗ kia động thiên lộ?

Ở kiếp trước cũng là Từ Trí mang nàng đi tới nơi này phụ cận, trùng hợp gặp phải bên dưới vách núi trong hạp cốc cuồng phong kinh chim dị tượng, các nàng liền theo một đường quá khứ tìm được rồi Bí Cảnh động thiên chỗ. Hôm nay xem ra, hẳn là hai đời Từ Trí trong lòng đều loáng thoáng có cái động này thiên ấn tượng, sở dĩ mang nàng tới này trong, chỉ là ở kiếp trước chưa cùng nàng thuyết phục.

"Hẳn là ở phụ cận." Phía trước dẫn đường Từ Trí ngừng cước bộ, khiêng ngón tay chỉ đối diện một chỗ mặt hồ, "Hồ này, chính là ta ấn tượng trong xuất hiện không sai."

Dung Nhiễm ngưng lông mày, theo Từ Trí chỉ hướng nhìn sang.

Là ký ức trong hồ nước nhỏ, ở kiếp trước các nàng chính là ở phụ cận đây lúc nghỉ ngơi thấy nơi xa dị tượng.

Có điều Bí Cảnh động thiên lối vào không ở phụ cận đây —— theo sơn cốc đi lên trước nữa mấy trong, gặp phải một tòa đột ngột cự kiếm pho tượng, pho tượng phía sau có một cái mật đạo, nàng và Từ Trí chính là theo pho tượng phía sau mật đạo tiến nhập Bí Cảnh giữa.

Đại khái là thời gian đối với không quá thượng nguyên nhân, Dung Nhiễm không thấy được ở kiếp trước như vậy dị tượng, lại không thấy cuồng phong chấn động sơn lâm, cũng không có đàn chim kinh rít gào rời ổ, mọi thứ đều không có nửa điểm dị thường, dưới loại tình huống này, cũng không biết Từ Trí có thể hay không tìm đi qua.

Nàng tuy rằng biết rõ nên như thế nào tìm được Từ Trí muốn tìm địa phương, lại không thể hướng Từ Trí nói rõ, chỉ có thể bất động thanh sắc đem Từ Trí dẫn qua.

Âm dương ngư đối với linh khí chung quanh cùng hoàn cảnh có rất mạnh năng lực phân tích, Dung Nhiễm thân thủ, đầu ngón tay âm dương ngư quang trận dâng lên, chậm rãi xoay tròn lấy, đem phụ cận linh khí thu nạp vào đi.

"Gần đây không có cái gì. Hơn nữa cũng không giống có cái gì bộ dạng." Mặc dù chỉ là muốn đem Từ Trí hướng phương hướng chính xác dẫn đi, nhưng gần đây linh khí bầu không khí xác thực rất bình thường.

Dung Nhiễm mượn âm dương ngư chú ấn cảm thụ xung quanh, không có phát hiện dị trạng, mà Từ Trí trời sinh cảm giác nhạy cảm, tự nhiên cũng biết nàng là đối với.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ