109. Dùng lực - Có như vậy một chớp mắt, nàng nghĩ là —— vẫn còn là. . .
Cùng Mộ Tô luận bàn luyện kiếm, có lẽ cùng Mộ Tô cùng đi xem tranh tài, thời gian trôi qua rất nhanh.
Top 8 thi đấu cùng ngày, Thư Vọng Lan quả nhiên là chuồn mất, đối thủ của nàng đúng hảo là Việt Đình Hồng —— Việt Đình Hồng cứ như vậy dễ dàng vào bán kết, bên kia Diệp Tịch Nhiên cũng thắng thập phần dễ dàng.
Còn lại bán kết tuyển thủ, toàn bộ là Dung Nhiễm gương mặt quen. Việt Đình Hồng cùng Diệp Tịch Nhiên không cần phải nói, Thanh Đạo tông Nhâm Tuyết Lâm cùng Huyền Môn Ngô Thiên Liệp, hai người kia đều là sau lại đã có thành tựu chính là nhân vật, cũng coi như là cùng Dung Nhiễm có chút hợp tác đồng đạo bằng hữu.
Việt Đình Hồng đã thua bởi Ngô Thiên Liệp, Diệp Tịch Nhiên đánh bại Nhâm Tuyết Lâm, quyết chiến cuối cùng thì là Ngô Thiên Liệp đánh với Diệp Tịch Nhiên —— có điều hào không ngoài suy đoán, Diệp Tịch Nhiên đánh bại Ngô Thiên Liệp.
Tân tú đại hội thi đấu đều kèm thêm Vân Khởi Sơn Trang chủ trì cạnh đoán đánh cuộc, nhất là có thể đem so với thi đấu bầu không khí rang nóng, thứ hai là có thể từ đó thu lợi. Trước vài lần, rất nhiều tuyển thủ thế lực ngang nhau, đánh cuộc có thể nói hiện tượng nguy hiểm mọc lan tràn, nhưng lần này bởi vì có Diệp Tịch Nhiên ở, đánh cuộc một điểm lo lắng cũng không có.
Có điều cũng bởi vậy, làm "Diệp Tịch Nhiên cùng Dung Nhiễm sẽ có một hồi luận bàn" tin tức truyền sau khi ra ngoài, tin tức này liền hết sức nhanh chóng mà truyền khắp toàn bộ đại hội xem thi đấu khán giả quyển, nhất thời thảo luận được khí thế ngất trời.
Đường Uyển ở giữa quý bên trong thành một gian quán trà uống trà, đúng êm tai đến người kể chuyện kia nói:
". . . Chúng ta Diệp công tử là ai? Diệp Tịch Nhiên, có 'Tiểu Kiếm Thánh 'Tên đích thiên tài kiếm khách! Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Diệp công tử kinh thiên nhất kiếm, vỡ tan hư không, trực tiếp đuổi tới Ngô Thiên Liệp trước ngực, Ngô Thiên Liệp tránh cũng không thể tránh, phải quăng kiếm chịu thua. Cho nên nói, Diệp công tử kiếm thuật trác tuyệt, này tân tú đại hội người đứng thứ nhất lấy được là không có có nửa phần lo lắng."
"Có điều, Diệp công tử ly khai sân thi đấu, sư môn đồng đạo đều tiến lên chúc mừng, đột nhiên có một người con gái gạt ra đoàn người, lên tiếng nói: 'Diệp công tử lấy được tân tú đại hội thứ nhất, xem ra là một cường thủ, có dám tiếp thu ta Dung Nhiễm khiêu chiến?' "
Dung Nhiễm? Đường Uyển nước trà nâng ở tay trong, yên lặng nhìn bốc hơi nhiệt khí, thấp bộ dạng phục tùng.
"Diệp công tử tự nhiên không úy kỵ, tiếp nhận khiêu chiến, tỷ thí này thời gian thì định ở tại luận bàn thời đoạn ngày đầu tiên buổi chiều, cũng liền là chiều mai!"
Xế chiều ngày mai. . . Ra nộp sau đó nàng gần đây cũng không có việc gì, không bằng đi nhìn kỹ một chút.
"Lúc đầu vừa nghe, cái này gọi là Dung Nhiễm nữ tử có thật không không biết lượng sức, nhưng là ta cố ý sai người hỏi ——" người kể chuyện hợp phiến, ở trên bàn gõ, vẻ mặt thần bí khó lường, "Thì ra cô nương này cũng là cường thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...