Chương 98: Liên quyển

137 14 0
                                    


98. Liên quyển - Dung Nhiễm sau điện, vẫn không quên đem đường hầm đào mạng cửa. . .

Đường Uyển ánh mắt nhìn qua, rơi vào Dung Nhiễm trên người: "Ngươi có cách?"

Từ Trí cũng nói: "Nhiễm Nhiễm, này cửa mở chúng ta đóng không hơn, thì là ngươi có cách, thời gian cũng không đủ." Nàng nhíu mày, bất mãn nói, "Cái này lòng dạ hiểm độc gan nữ nhân tưởng kéo chúng ta xuống nước, cũng phải nhìn nàng có bản lãnh này hay không. Chúng ta hoàn toàn có thể chế phục nàng."

"Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện." Dung Nhiễm biểu tình ôn hòa, lấy ánh mắt trấn an Từ Trí, ngược lại nói, "Đường Uyển cô nương tựa hồ am hiểu nào đó cơ quan kỹ xảo, nhưng Đường cô nương động tác tái làm sao nhanh, sợ rằng cũng không kịp."

Đường Uyển hộp đen nổi tay phải của nàng vừa, bên đã bị vạch trần, lộ ra rất nhiều tinh xảo cơ quan. Đường Uyển thấp lông mày, không nói gì.

Ở kiếp trước, nàng và Đường Uyển quen biết, tu chân giới có truyền: Trên đời này không có "Càn Khôn Diệu Ý" Dung Nhiễm cùng "Thiên cơ" Đường Uyển hợp lực không giải được cơ quan trận pháp. Hôm nay cục diện này so ở kiếp trước các nàng đối mặt sống chết trước mắt có thể khá, kỳ thực chỉ muốn nàng nhiễu loạn trận pháp, Đường Uyển liền có thể ở không kinh động bất luận kẻ nào dưới tình huống cởi ra cơ quan.

Nhưng thời gian không kịp, các nàng chỉ có thể đổi khác ý nghĩ của. Dung Nhiễm sắc mặt dễ dàng tự nhiên, đi tới Đường Uyển bên người, nói: "Đường cô nương không ngại ta nhìn thấy một ít gì đó đi?"

Từ Trí mở to hai mắt nhìn, vài bước đi tới: "Nhiễm Nhiễm!"

Dung Nhiễm vỗ vỗ Từ Trí vai: "A từ, yên tâm."

"Không ngại. Nhưng là. . ." Đường Uyển nói, "Dung Nhiễm, thời gian không nhiều lắm."

Dung Nhiễm cười cười, tái chưa nhiều lời, đưa tay trái ra, ngón trỏ chỉ tiêm rơi xuống giấy ngọc không bị cơ quan hoặc linh lực đường cong bao trùm một góc thượng. Âm dương ngư chú ấn xoay tròn đằng động, tại trong hư không đem giấy ngọc bao vây lại.

Ở giấy ngọc ở bên trong, đem rót vào rất nhỏ linh lực khuếch tán ra, Dung Nhiễm có thể đi qua linh lực cảm thụ được giấy ngọc nội bộ kết cấu cùng rất nhỏ linh lực nhiễu loạn. Tuy rằng nàng không biết giấy ngọc trong đến tột cùng viết xuống là cái gì, nhưng lại có thể đem giấy ngọc hoàn toàn phục khắc ra.

Dung Nhiễm nhắm hai mắt lại, đầu ngón tay âm dương ngư quang trận thong thả xoay tròn, Đường Uyển ở một bên lặng lẽ nhìn Dung Nhiễm.

Cái cô nương này rất giống "Nàng" . Gần như vậy nhìn càng có thể thấy rõ ràng, mặt của các nàng khuếch đường cong cùng mặt mày đường cong hầu như giống nhau như đúc, giống nhau đến bảy tám phần —— nhưng cũng không là cùng một người.

Đường Uyển thấp bộ dạng phục tùng, đột nhiên nói: "Không còn kịp rồi, các ngươi đi thôi."

Từ Trí sửng sốt một chút, hướng Đường Uyển nhìn sang. Dung Nhiễm từ từ nhắm hai mắt chuyên tâm tại linh lực lưu thông, Từ Trí cũng không dám chạm nàng, cảnh giác nhìn Đường Uyển, đối với Dung Nhiễm nói: "Nhiễm Nhiễm, khác làm, lòng dạ hiểm độc nữ nhân nhượng bộ rồi, chúng ta đi thôi." Nàng "Hừ" rồi thanh âm, "Coi như ngươi vẫn còn có chút lương tâm."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ