11. Huân tâm
Giang Bác Khang vội vàng khuyên đến: "Vương huynh đệ, ngươi đừng xúc động, hai vị này là ta gặp gỡ cao nhân cùng nàng đồ đệ, cao nhân vừa mới mới tru sát ngươi nương trong cơ thể yêu quái, an trí hảo con mẹ ngươi hồn phách."
"Ngươi đừng gạt ta! Ta nương đơn giản được điên bệnh, ta buổi sáng ra cửa ta nương còn có thể ăn năng động, như thế nào các ngươi gần nhất khiến cho ta nương nằm ngất đi rồi? Tiên sư có thể làm ta nương tỉnh lại, các ngươi lại không thể, còn có cái gì hảo thuyết!" Vương đại khí cực kỳ.
Dung Nhiễm gần sát Mộ Tô, nghĩ thông suốt quá thân cận Mộ Tô một ít tới trấn an Mộ Tô cảm xúc, nghe xong vương đại nói nàng tức giận đến cười, lạnh lùng nói: "Ngươi nói kia tiên sư mua danh chuộc tiếng, chỉ là cái có vài phần tu vi kẻ lừa đảo, làm ngươi nương tỉnh lại bất quá là vì lừa gạt ngươi tiền, mượn xác hoàn hồn thủ thuật che mắt thôi."
"Ngươi, ngươi mới là kẻ lừa đảo!" Vương giận dữ khí hôi hổi, đặc biệt thấy Mộ Tô Dung Nhiễm nhìn qua chỉ là hai cái tuổi còn trẻ lại nũng nịu tiểu nương tử, hắn càng thêm không tin, quay đầu lại chạy đến cửa đi kêu, "Tiên sư! Tiên sư mau tới nhìn một cái ta nương!" Một đại nam nhân gấp đến độ đều mau khóc, hiếu tâm nhưng thật ra thật sự.
Giang Bác Khang đón đi ra ngoài, tưởng trước nhìn xem này tiên sư là nhân vật như thế nào, liền thấy một cái ăn mặc màu xanh biển đạo bào anh tuấn nam nhân đi đến, hỏi: "Ra sao mới nói hữu cùng tại hạ không qua được, thế nhưng nói tại hạ là mua danh chuộc tiếng kẻ lừa đảo?"
"Ngươi vì lừa vị này Vương huynh đệ, liền tóm được tiểu yêu quái bám vào người ở hắn nương trên người làm hắn nương có thể ăn năng động, Vương huynh đệ là cái thành thật nông dân nhìn không ra, ngươi cho rằng đều là người tu chân ta sẽ nhìn không ra sao?" Giang Bác Khang nổi giận nói, "Lợi dục huân tâm, uổng vì tu sĩ!"
"Đạo hữu tu vi nông cạn, chỉ sợ nhìn không ra cái gì." Nam nhân lạnh nhạt nói, gọi ra một phen trường kiếm lấy ở trên tay.
Ở Tu Chân giới, tu vi cảnh giới cao người có thể dễ dàng cảm thấy thực lực kém chính mình rất nhiều người, nhưng rất khó phát hiện tu vi so với chính mình cao rất nhiều người, nam nhân chỉ có tiến môn hai bước, cũng cũng chỉ phát hiện Trúc Cơ trung kỳ Giang Bác Khang cùng Trúc Cơ sơ kỳ Dung Nhiễm, lại còn có không phát hiện Dung Nhiễm ở đâu.
Này nam nhân tu vi so với hắn cao rất nhiều, hiện giờ rút ra vũ khí là có sát ý, Giang Bác Khang tự nhiên minh bạch chính mình không phải đối thủ, vội nhìn về phía Mộ Tô cầu cứu.
"Đủ rồi." Mà Mộ Tô ánh mắt không có xem bất luận kẻ nào, chỉ lạnh như băng mà ra tiếng nói.
Nhưng là thanh âm này làm nam nhân sửng sốt một chút, dừng lại bước chân, dại ra mà hướng Mộ Tô phương hướng xem ra. Đang xem thanh Mộ Tô thời điểm hắn anh tuấn mặt cứng đờ, phản xạ có điều kiện đệ nhất động tác là "Đằng" quỳ xuống.
Hắn cái này đột nhiên động tác làm vương đại cùng Giang Bác Khang đều ngốc.
Dung Nhiễm ở Mộ Tô bên người, chỉ chú ý Mộ Tô biểu tình, trong lòng suy nghĩ rất nhiều. Mộ Tô như vậy lạnh băng thần sắc, Dung Nhiễm này một đời vẫn là lần đầu tiên nhìn đến, thượng một lần Mộ Tô như vậy vẫn là Thượng Quan Long càng cùng chính mình ái muội bại lộ ở nàng trước mặt thời điểm —— liền nàng sau lại diễu võ dương oai cùng Mộ Tô nói chính mình là như thế nào hãm hại nàng thời điểm, Mộ Tô đều không có lộ ra như vậy lạnh băng biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Genel KurguMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...