Chương 107: Vô sắc

175 11 0
                                    


107. Vô sắc - Chỉ để ý dùng ngươi quen thuộc nhất luyện chiêu thức hướng ta đánh tới liền. . .

Mộ Tô đem cửa gõ vang thời điểm, Dung Nhiễm đang uống nước.

Từ Trí tối hôm qua hấp tấp đã đi, ngoài cửa ngoại trừ Mộ Tô còn có thể là ai? Mộ Tô sớm như vậy, tìm nàng có việc? Dung Nhiễm gạt gạt lông mày, ra: "Sư tôn, vào đi."

Nàng vốn có là chuẩn bị uống nước xong ra đi luyện kiếm, lúc này một cách tự nhiên buông xuống chén nước. Mộ Tô tiến đến, nàng trước thi lễ một cái, dịu ngoan nói: "Sư tôn sớm. Ta đang chuẩn bị đi luyện kiếm, sư tôn tới thật là tinh xảo. Sư tôn tìm ta có việc sao?"

"Bên ta mới nhìn có một cô nương theo viện trong đi ra ngoài, có thể là A Nhiễm người quen biết?" Mộ Tô sắc mặt ôn hòa, ngữ khí không mặn không nhạt.

! !

Mộ Tô thấy Đường Uyển rồi? Dung Nhiễm thâu nhìn lén Mộ Tô liếc mắt, dựa vào nét mặt của nàng giữa cái gì cũng nhìn không ra, liền thận trọng nói: "Sư tôn nói có thể là một vị lưng hộp đen cô nương? ."

Mộ Tô nhìn nàng, mâu quang nhàn nhạt, nhẹ nhàng gật đầu.

Dung Nhiễm không biết Mộ Tô thái độ, trong lòng căng lên, lại cẩn thận lại khéo léo ăn nói: "Nàng kêu Đường Uyển, là đồ nhi gần nhất kết giao một vị du học bằng hữu."

Mộ Tô bản là chuẩn bị mặt không chút thay đổi dọa dọa đã biết tiểu đồ nhi, nhưng nhìn nàng bộ kia dáng vẻ thận trọng, trong lòng thở dài, cuối vẫn còn là thả mềm nhũn vẻ mặt: "A Nhiễm kết giao bằng hữu vẫn phải là có chút đúng mực, đừng đem mình kéo vào trong nguy hiểm, sư tôn sẽ lo lắng."

Dung Nhiễm mâu quang bị kiềm hãm, lập tức thuần thục tiến hành dáng tươi cười: "Đồ nhi biết đúng mực , sư tôn không cần lo lắng. Đường Uyển cô nương là đáng giá kết giao bằng hữu."

"A Nhiễm nói như thế, ta liền không nhiều hơn hỏi." Điểm đến là dừng, Mộ Tô vòng vo trọng tâm câu chuyện, "Còn có một chuyện. Hôm nay là tân tú đại hội ngày thứ hai, ta tới cũng là muốn hỏi A Nhiễm có muốn hay không cùng đi với ta xem thi đấu."

Xem thi đấu?

Lại nói tiếp. . . Hôm qua trên đường trở về, nàng đại khái nghe hơi có chút về đại hội tin tức. Diệp Tịch Nhiên cùng Việt Đình Hồng đều lên cấp rồi, Đường Uyển đã thua bởi Thư Vọng Lan —— cái này đồng môn nàng là biết, tự do đã quen, ở kiếp trước tựa hồ cũng không có dự thi, ở kiếp này dĩ nhiên tới.

Mộ Tô mời nàng cùng đi xem thi đấu ai. . .

Dung Nhiễm suy nghĩ một chút: "Diệp Tịch Nhiên phải làm thắng được vô cùng dễ dàng, khác cũng không có gì hảo nhìn, hôm nay ta không có tính toán đi xem thi đấu. Quá một thời gian ta liền muốn cùng Diệp Tịch Nhiên đánh một trận, ta nghĩ luyện kiếm thì tiện đường suy tính một chút ứng đối ra sao Diệp Tịch Nhiên."

"A Nhiễm này liền bắt đầu chuẩn bị?" Mộ Tô nhịn không được giương lông mày, "Như vậy cũng hảo, có điều vi sư cho rằng, xem nhìn hắn người đối chiến, có lẽ càng có thể học được hữu dụng kỹ xảo."

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ