Chương 118: Bẻ gãy - ta sợ hù đến ngươi.

276 13 0
                                    


118. Bẻ gãy - ta sợ hù đến ngươi.

Dung Nhiễm hướng Mộ Tô đến gần hai bước, lần thứ hai thấp giọng kêu: "Sư tôn."

Mộ Tô cầm kiếm tay phải siết chặc, thanh âm lạnh như băng: "Không đi theo Tân sư bá mang các ngươi về nguyên hoa tông?"

"Sư tôn vũ khí không trên tay, ta lo lắng ngài." Dung Nhiễm có thể rõ ràng cảm giác được Mộ Tô đang cực lực đè nén chính mình ma khí, nhìn Mộ Tô bóng lưng, lời nói cũng nói được dịu ngoan lại cẩn thận.

". . ." Mộ Tô trầm mặc chỉ chốc lát, "Kiếm đã đưa đến, ngươi có thể đi."

Hiện tại trạng huống hoàn toàn ấn chứng Dung Nhiễm suy đoán: Mộ Tô tuy rằng nguyên nhân đọa Ma mà cả người ma nghiệt khí tức, nhưng vẫn nhưng vẫn duy trì lý trí. Nếu như Mộ Tô nguyện ý phối hợp, có nàng lấy trận pháp bị xua tan Mộ Tô Ma tức giận, Mộ Tô cũng không đến nổi đọa ma.

Ở kiếp trước rất nhiều chuyện, ở kiếp này căn bản không cần lại trải qua.

"Sư tôn không mang theo ta sao?" Dung Nhiễm không chỉ không có nửa phần phải đi ý tứ, vẫn còn hướng Mộ Tô lại đến gần rồi vài bước.

". . ." Mộ Tô cố chấp đưa lưng về phía Dung Nhiễm, không nói gì.

Dung Nhiễm khí tức đã cách nàng có điều hơn thước, Mộ Tô tay trái thắt cổ tay phải bảo trì thanh tỉnh: "Ngươi trước cùng Tân sư bá về Nguyên Hoa tông, ta sau đó —— "

Dung Nhiễm mềm mại ôm ấp hoài bão từ phía sau lưng dán lên nàng: "Không muốn!"

Dung Nhiễm có thể cảm giác được Mộ Tô thân thể toàn bộ cứng ngắc ở.

Nhưng kỳ thật Dung Nhiễm mình cũng ngây ngẩn cả người —— nàng nhìn thấy Mộ Tô tựa hồ muốn rời khỏi, ma xui quỷ khiến liền ôm tới.

Mộ Tô nhất thời không có đấu tranh, Dung Nhiễm đơn giản hoặc là không làm, đem cằm gối lên bả vai nàng, ấm áp hô hấp thổi qua Mộ Tô tai: "Ta không quay về. Sư tôn luôn cùng ta nói gặp phải phiền phức có thể xin giúp đỡ sư tôn, hiện tại ta cũng có thể giúp sư tôn."

Ôm ấp Mộ Tô cảm giác mỹ tốt làm cho nàng trầm mê, rõ ràng tình huống hiện tại không thích hợp thất thần, nàng nhưng ức chế không nổi thất thường.

Mộ Tô vẫn không có đáp lại. Dung Nhiễm sửa sang tâm trạng, mới vừa muốn nói tiếp, Mộ Tô lạnh lẽo tay trái nắm nàng đặt ở bên hông mình tay, thoát ra khỏi ngực của nàng.

Dung Nhiễm cầm ngược ở Mộ Tô tay không muốn buông ra, Mộ Tô bất đắc dĩ, rốt cục quay người lại đối mặt với nàng.

Cùng ở kiếp trước đọa Ma thì hầu như hoàn toàn tương đồng dáng dấp —— chỗ cổ một đạo chật vật trường quỷ dị đỏ sậm vết máu, giống như là nứt ra, vừa giống như căn bình thường hướng ra phía ngoài sinh trưởng xuất huyết sắc vết rạn; huyết sắc vết rạn hướng kéo dài xuống nhập Mộ Tô quần áo trong, lan tràn lên phía trên nàng hơn phân nửa gò má bên trái, giống như là dây tùy ý quấn, vừa giống như là câu gắn bó nào đó nở rộ xinh đẹp quyến rũ hoa —— ở kiếp trước thời điểm cảm thấy , Mộ Tô bộ dạng như vậy không chỉ không lộ vẻ dữ tợn đáng sợ, trái lại có loại yêu dị mỹ cảm.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ