71. Đường cong - Thoả mãn cực kỳ

436 23 0
                                    


71. Đường cong thoả mãn cực kỳ.

Đó là một hóa nguyên hậu kỳ đọa ma giả, hắn ăn mặc màu xám đen quần áo đã đổ được nhìn không ra vốn là bộ dạng, còng lưng mu, buộc tóc phát quan phá tan, tóc dài tán loạn che ở hắn nửa bên phải mặt. Mà hắn lộ ra nửa bên mặt cũng là hoàn toàn thay đổi, tràn đầy máu đỏ ti mắt đi xuống chảy ra đỏ sậm huyết, theo bộ mặt da nếp gấp khe rãnh bò đầy nửa bên gò má.

Đọa Ma cũng có trình độ chi tranh, có theo người tu tiên biến thành ma tu, có chỉ là tạm thời không khống chế được, thảm nhất dù cho bị Tâm Ma cướp đi ý thức, hoàn toàn biến thành thị sát khát máu quái vật, đánh mất thái độ làm người tôn nghiêm —— cái này ma tu chỉ sợ sẽ là như vậy.

Mộ Tô dừng bước, thu hồi linh thức, cảnh giác mặt hướng đọa ma giả phương hướng, cầm kiếm tay nắm thật chặt.

Đọa ma giả thường có táo bạo cuồng hóa biểu hiện, đánh mất tri giác cùng lý trí, cũng thường thường nguyên nhân thực lực này dâng lên, Mộ Tô mặc dù có tự tin đem bỏ, cũng không dám khinh thường.

Ở trong hoàn cảnh như vậy, tĩnh mịch an tĩnh ý nghĩa nguy hiểm. Quả nhiên, nọ đọa ma giả nhếch nhếch miệng, vốn là một bước dừng lại oai xoay hoạt động thân thể đột nhiên như mũi tên rời cung bình thường hướng về Mộ Tô phương hướng bắn nhanh mà đến!

Mộ Tô sớm có đề phòng, lập kiếm ở trước người phân ra lục đạo kiếm ảnh, chính hảo chặn đọa ma giả lộ ra nhất trảo, đọa ma giả nhưng tự hoàn toàn không cảm giác được đau đớn, nhấc chân dù cho lực mạnh đạp một cái, đá vào Mộ Tô trên thân kiếm.

Hắn một cước này trực tiếp đem kiếm ảnh đụng nát, kích phát toái tán kiếm ảnh tách ra mực long xoáy múa, Bất Công kiếm bay lên không, Mộ Tô cũng nghiêng người tách ra.

Chỉ có cậy mạnh, cậy mạnh cũng mạnh mẽ không đi đến nơi nào, Mộ Tô trong lòng đã có thập phần nắm chặt có thể đưa hắn bỏ, nhưng cùng lúc cũng trồi lên nghi hoặc —— này đọa ma giả vì sao vẫn dừng lại ở thành trong? Hoàn toàn mất đi lý trí đọa ma giả thường thường có thị sát khát máu bản năng, giết hết một chỗ người hậu sẽ men theo sinh ra khí tức truy hướng chỗ tiếp theo, nhưng án đồn đãi theo như lời, thứ này một mực chỗ ngồi này vách núi tiểu thành trong, cũng chưa đuổi kịp tứ phương vùng ngoại ô đi.

Tâm niệm vừa động, Mộ Tô bắt đầu tay trước lập kiếm trận, chính thị tù long thiên võng trận, treo trên bầu trời Bất Công kiếm hướng ra phía ngoài dọn ra mấy đạo màu mực du long, quấn giao gào thét lên hướng đọa ma giả đãng đi, lộ ra cằm bộ vị hắc sắc nhọn hoắt giống như răng nhọn, đâm về đọa ma giả vai cùng lưng.

Đối với địch nhân đến nói, trong trận hình rồng du ảnh là khó có thể chống đỡ nguy hiểm, nhưng Mộ Tô nhưng nhẹ mà mặc thân mà qua, khiêng tay nắm chặt một đuôi du long liền biến hóa thành màu mực trường kiếm, cắt đến đọa ma giả trước mặt phong bế hắn chạy trốn phương hướng.

Đọa ma giả đột ngoài thân trốn, thu thế thua, tránh qua, tránh né long nha nhưng tránh không khỏi Mộ Tô trước mặt nhất thức trời cao trục lưu, kiếm khí kích động, đem bộ ngực hắn vốn là y phục rách rưới tua nhỏ, ở dơ bẩn trên da họa xuất lỗ hổng, chảy ra ám hồng sắc huyết sắc xẹt qua cùng bộ mặt như nhau nếp gấp da.

[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ