Ứng Thành ngoài có khiến người ta bất an kịch động, Ứng Thành thành chủ lưu thế đều đặn sở chiêu đãi mấy vị người tu tiên đều phát hiện. Lưu thế đều đặn xin hai vị ra khỏi thành điều tra, nhưng mà hai vị này người tu tiên một đi không trở lại, dưới sự bất đắc dĩ, lưu thế đều đặn còn lại vị này người tu tiên ra khỏi thành đi điều tra.
Người tu tiên ngự phi kiếm chở đi lưu thế đều đặn hướng ma khí ba động phương hướng đi, xa xa liền gặp chiều cao hơn mười trượng màu mực hình rồng ngửa mặt lên trời thét dài, hướng về một cái hư hóa tam vĩ Hỏa Hồ quang ảnh đánh tới, Hỏa Hồ tam vĩ đủ quét, uy áp cường đại khiến ngự kiếm người tu tiên không khỏi ngừng phi kiếm.
"Tiên sư, làm sao vậy?" Lưu thế đều đặn không khỏi hỏi.
Người tu tiên sắc mặt hết sức nghiêm túc: "Chiếu này sóng linh lực xem, đấu tranh đạo hữu tu vi cao hơn nhiều ta, Lưu thành chủ, chúng ta sẽ đi qua, sợ rằng ngay cả mạng đều phải nhét vào này trong."
Thật lớn màu mực hình rồng cũng cùng Hỏa Hồ quang ảnh triền đấu, bên kia tranh đấu đã tiến nhập nửa chặng sau.
Như Hoàng nhàn nhã mà đứng ở không xa không gần địa phương, Mộ Tô chấp không công phu trường kiếm cùng ngón tay thành đốt hỏa móng to Hỏa Vĩ đánh giáp lá cà. Hỏa Vĩ thâu tâm nhất trảo, tóe ra hoả tuyến lấy nước gợn chuyển dời xu thế hướng ra phía ngoài tiến hành, Mộ Tô thân kiếm hình rồng nhất trán đem hoả tuyến cắn nuốt, nghiêng người mau tránh ra trảo kích, bước tiến vật đổi sao dời, trở tay dù cho nhất thức Long Đằng bình vân.
Hỏa Vĩ khó có thể phản ứng, tam vĩ giơ lên hỏa quang bắn ra đã ngăn được phía sau đến kiếm, nhưng vẫn bị cắt mất vài tóc đỏ. Hỏa Vĩ cấp tốc theo chiến trường thoát thân, tâm trạng đã hiểu hiện ra tam vĩ Hỏa Hồ nguyên hình hậu nàng vẫn đang không phải Mộ Tô đối thủ, mà Như Hoàng ở một bên cơ hồ không có xuất thủ.
Tư điểm, Hỏa Vĩ khẽ cắn môi, hướng về phía Mộ Tô thế đi rào rạt chính là nhất trảo, đào mặt vẽ một cái, Mộ Tô lập kiếm lẫn nhau cách, tà khiêng thân kiếm hướng Hỏa Vĩ cắt đi, song song không trung màu mực cự long quấn lên Hỏa Hồ kích thước lưng áo cắn một cái hơ lửa hồ bên tai. Hỏa Hồ hai vĩ quấn giao thượng long thân, một đuôi cuốn long đầu, trên không trung thấp người xoay tròn lực mạnh đem màu mực cự long theo trên người bỏ qua.
Mà Hỏa Vĩ khiêng tay trái cứng rắn chống đỡ rồi Mộ Tô một kiếm, nhưng va chạm trong nháy mắt thân kiếm mực long vũ điệu, trán ra hơn mười con rồng nhỏ quấn lên Hỏa Vĩ tay trái, tuy bị hỏa quang dung đi một tí, nhưng vẫn ở Hỏa Vĩ cánh tay cắt ra nhiều đạo vết thương.
Hỏa Vĩ thối lui, Mộ Tô cũng không truy kích, không trung màu mực cự long run lẩy bẩy thân thể nghiêm chỉnh mà đối đãi, cùng Hỏa Hồ giằng co.
Mà Như Hoàng đứng xa xa nhìn Hỏa Vĩ, cười tủm tỉm nói: "Ngươi ngay cả một điểm chạy thoát cơ hội cũng không có, hiện tại ngươi chỉ còn lại hai lựa chọn, hoặc là tử, hoặc là giao ra 'Xích linh' thần phục với ta."
Nàng đang nói rơi thôi, đại trận hiện hình, thiên có màu mực long ảnh xoay quanh đi dạo, mà có u lam lông vũ hoa văn làm đẹp ở đơn giản hoá hình rồng đường cong giữa; tứ phương có Mộ Tô không công phu đại kiếm thân kiếm quay quanh màu mực cự long, trắc có lam tử sắc tước linh tràn ra, linh vĩ tử hắc lấm tấm như vô số đôi quỷ dị con ngươi nhìn chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
Ficção GeralMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...