Chương 56 : Nhân cách khuyết thiếu

1.9K 108 2
                                    


Văn Hạo cúp điện thoại xong thì ngơ ngơ ngác ngác, thế nhưng cũng khẳng định bên người Diệp giáo luyện chắc chắn có người.

Vừa nghĩ tới Diệp giáo thích một người phụ nữ, mà người phụ nữ ấy sắp trở thành người thân cận nhất bên người Diệp giáo luyện, Văn Hạo đố kị không chịu nổi.

Diệp giáo luyện lựa chọn Văn Hạo, kéo một tên sắp phải nghỉ thi đấu đến sàn thi đấu, để cậu đạt được hai giải quán quân thế giới, đây không chỉ là danh hiệu hàng đầu thế giới mà còn là trụ cột gây dựng lên tự tin của Văn Hạo, thậm chí có thể nói nó đã mở cho Văn Hạo một cuộc sống mới.

—— Tái tạo chi ân.

Còn có gì cảm kích hơn người này chứ?

Văn Hạo hi vọng báo đáp Diệp giáo luyện, cũng hi vọng Diệp giáo luyện luôn nhìn mình, Văn Hạo có lòng tin, chỉ cần Diệp giáo luyện nhìn mình thì Văn Hạo nhất định có thể bơi tốt hơn, đi tới con đường tươi đẹp hơn.

Nhưng… Nghĩ tới Diệp giáo luyện sẽ dời ánh mắt đến người khác, Văn Hạo khổ sở phát điên.

Cậu muốn gào thét, còn có ai? Còn có ai có thể báo đáp mong chờ của người? Chỉ có em! Chỉ có em mới có thể đáp lại một phần mong đợi trong thầy, chỉ cần thầy vui vẻ, như thế nào cũng được!

Nhưng mà, lời này không thể nói ra.

Văn Hạo sợ hãi, sợ hãi tình cảm của mình là một loại khinh nhờn, sẽ khiến huấn luyện viên tránh xa mình.

Càng là quan trọng thì càng sợ hãi, cũng càng phải cẩn thận từng li từng tí, không đành lòng phá hủy cuộc sống ổn định trước mắt.

Một buổi sáng không mây, đến chiều lại nở rộ hoa tuyết, lúc này trong quán không có người, đừng tưởng rằng mì ăn liền nấu rất nhanh nhưng khi ông chủ vội vàng đi đun nước, lấy mì sợi từ trong tủ lạnh nắn chuốt, tốc độ lại chậm hơn lúc thường rất nhiều.

Khi chủ tiệm bưng mì lên bèn giải thích một câu, Văn Hạo cười hòa nhã đáp không sao.

Đang gắp mì thì điện thoại di động vang lên, mở ra xem là số điện thoại của Vương Tử Hồng.

“Cung Trình có gọi cho em không?” – Hàn huyên hai câu đơn giản, Vương Tử Hồng nói thẳng vào mục đích chính.

Nghe thấy tên Cung Trình, trong lòng Văn Hạo căng thẳng, biểu tình trở nên phức tạp: “Không có. Có chuyện gì à?”

“Không… Chỉ là, lúc trước có nói chuyện với Cung Trình, cậu ta nhắc tới em, tôi nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định gọi cho em một cuộc, nếu có người gọi em đi đâu thì…” – Nói đến đây, giọng Vương Tử Hồng trầm xuống, hắn thấy hơi chột dạ: “Tốt nhất em đừng đi.”

Sắc mặt Văn Hạo ngưng trọng: “Cám ơn anh, em sẽ bảo vệ mình tốt.”

“Em… Haizz! Chuyện này, không có chuyện gì thì đừng đi loạn, vậy nhá!”

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ