“Anh, anh Hạo, xin lỗi, em không giúp gì cho anh, thật xin lỗi. Em, em sợ, không ngờ sẽ gặp phải chuyện như vậy, cả người em đều đần độn, anh đừng để ý, được không?”
Tôn Phi bị cảnh sát hỏi cung, ánh mắt dừng trên mặt Văn Hạo trước, biểu tình ngượng ngùng sắp khóc.Văn Hạo nhìn hắn, không nói gì.
Tôn Phi tha thiết mong chờ Văn Hạo trả lời, sau đó chỉ thấy dáng vẻ cười như không cười của Văn Hạo thì quay đầu đi. Tôn Phi len lén nhìn Cung Trình, thấy Cung Trình cũng không để ý tới mình thì thả lỏng nắm tay, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.
Văn Hạo quay người rời đi cũng không thèm nhìn Tôn Phi một cái. Có một số người liếc qua đã thấu, dù bề ngoài trông có vẻ vô hại đơn thuần nhưng không thể giấu được ý xấu trong tim.
Đúng vậy, để Tôn Phi bị cuốn vào tranh đấu của mình và Lưu Na Na là lỗi của cậu. Nhưng, nói cách khác, chỉ cần người có nhân tính thì sẽ không trơ mắt nhìn người mình quen biết đi chịu chết như vậy.
Khi Văn Hạo bị Lưu Na Na dùng khăn ướt bịt hô hấp, Tôn Phi chẳng hề nói một câu, rõ ràng hắn có đủ sức để ngăn cản Lưu Na Na nhưng lại lấy lí do sợ sệt để lảng tránh.
Thậm chí, còn có ác tâm khác.
Người như vậy, Văn Hạo không cần phải thâm giao thêm.
Ra khỏi cửa, đứng trên hành lang, cửa sổ mở gió, hô hấp ngửi thấy mùi không khí mát mẻ, cảm giác còn sống thật là tuyệt.
Bên tai chợt nghe thấy tiếng rên rỉ gầm nhẹ, tò mò liếc mắt nhìn sang thì thấy Thi Dương đang cầm máy quay cười híp mắt, Khổng Hạo Nhiên yên lặng đứng cách đó một khoảng. Ánh mắt không hẹn mà đối diện với Khổng Hạo Nhiên. Văn Hạo và Khổng Hạo Nhiên không quá quen thuộc, so với hai tên Thi Dương và Cung Trình chuyên thông đồng làm chuyện xấu từ nhỏ thì Khổng Hạo Nhiên là người gia nhập sau khi Cung Trình về thủ đô, trông thành thật, có phần lơ mơ nhưng lại được tín nhiệm của Cung Trình ngoài dự liệu.
Cung Trình người này Văn Hạo biết rõ, kiêu ngạo bá đạo, ích kỷ nóng nảy, bạn bè tuy không ít nhưng dùng bên người thì không nhiều, Khổng Hạo Nhiên tuyệt đối là trường hợp đặc biệt trong đó nhưng mới mấy năm giao lưu đã được mang ra mang vào, xem ra đã được Cung Trình thừa nhận thân phận đi.
Một anh cảnh sát trẻ đi tới, trong tay cầm điện thoại: “Đây là của cậu à?”
Văn Hạo gật đầu, nói cảm ơn nhận lấy: “Cho hỏi, bao giờ tôi mới được phép rời đi?”
Cảnh sát nói chờ chút rồi vào trong phòng một chuyến, đến khi đi ra thì tươi cười nói: “Cậu để số điện thoại di động thì có thể đi về, nhớ phải tùy lúc phối hợp lấy bằng chứng với chúng tôi.”
“Được.”
Văn Hạo gật đầu muốn đi, nhưng vừa ra hai bước thì dừng lại, cậu quay người trở về phòng thấy Cung Trình đang cúi đầu nghịch điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficción Generaledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...