Cuối cùng thì Cung Trình vẫn không gọi lại cho Văn Hạo. Từ nhỏ đến lớn, hắn không cần phải nhìn sắc mặt người để sống, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không xem, huống hồ thái độ Văn Hạo rõ ràng như vậy, hắn còn xem không hiểu sao.
Nhưng lại không tin Văn Hạo có thể dứt bỏ mọi thứ.Cũng giống như hắn vậy, dù đã chia tay hai năm nhưng chỉ cần một mồi lửa, thì tình cảm đã từng đó đều nổ ‘oành’ như pháo hoa rực rỡ. Cả hai còn trẻ, tình yêu trẻ tuổi, họ từng gửi gắm tuổi thanh xuân cho đối phương, từng cãi vã nhưng cũng có hạnh phúc, ngọt ngào như mật đường, say mê như thạch tín, đều là ký ức khắc cốt ghi tâm. Dù cho mấy năm nay bên cạnh hắn có nhiều người qua lại nhưng sự tồn tại của Văn Hạo vẫn là thứ hoàn hảo nhất sâu sắc nhất, khi hồi ức trở về tựa như hoa hồng nở rộ.
Huống chi Văn Hạo vẫn luôn đơn độc một mình.
Thời gian hai năm, hai năm FA, sao không tìm người mới, đang chờ ai sao, đáp án đã quá rõ ràng.
Chỉ cần vuốt xuống tức giận trong lòng Văn Hạo, chỉ cần biểu hiện mình quan tâm tới hắn, con người ấy, sớm muộn gì cũng mềm lòng.
“Lại nói, lúc đó người Triệu Vũ đâm Cung Trình thật sao?” – Điểm chú ý của Khổng Hạo Nhiên không bị dời đi bởi cuộc điện thoại ấy, rất tốt để chuyển về chủ đề chính. Hắn nói: “Nếu như vậy chuyện này không phải là chuyện nhỏ, tôi thấy phải tìm chứng cứ, nếu là thật thì phải tính sổ sòng phẳng.”
Thi Dương nhướng mày: “Tìm chứng cớ gì, cậu muốn tìm video á? Có khi đã bị xóa lâu rồi, thật ra nơi đó cũng có nhân chứng, đến lúc ấy Triệu Vũ không thừa nhận thì để Tử Hồng và Văn Hạo đi ra làm chứng là được rồi, trên tay Văn Hạo không phải còn có…”
“Đừng nghĩ tới Văn Hạo, tháng sau cậu ấy còn phải tham gia thi đấu, lúc này đừng ai làm phiền cậu ấy.” Cung Trình mở miệng, giải quyết dứt khoát.
Thi Dương nở nụ cười: “Cũng không biết ai không có chuyện gì còn chạy đi xoát độ tồn tại, cậu đúng là có tiêu chuẩn 2S mà.”
Cung Trình không để ý tới hắn.
Vương Tử Hồng thở dài một hơi: “Còn hai năm nữa là nhiệm kỳ mới, Triệu gia hình như không có ý muốn lùi, khoảng thời gian này Triệu Vũ giả đò đáng thương quá đạt, lúc này mà rùng bem lên, sợ là không cẩn thận không thì hắn cắn cho một cái.”
“Đánh chính là chó rơi xuống nước mà!” – Thi Dương cười hớn hở, nháy mắt với Cung Trình.
Đáy mắt Cung Trình có lệ khí, gật đầu một cái.
Vương Tử Hồng nhận mệnh đỡ trán: “Được rồi, lúc cần tôi xuất lực thì báo một tiếng. Nha đúng rồi, tôi nghe thấy Văn Hạo đi thi đấu giải vô địch thế giới, có thi đấu giải vô địch, đội đấu kiếm cậu không thi đấu sao? Sao còn thời gian rảnh mà đi chơi vậy hả?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficção Geraledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...