Chương 51 : Người đàn ông của Diệp Thư Văn

2.4K 127 4
                                    


Văn Hạo mang dép, tay không đi xuống lầu. Cũng may tìm được người quen trong ký túc rồi hẹn nhau ra rạp chiếu phim gần đó tiêu hao hết hai giờ, sau đó mới thanh thản trở về.

Quả nhiên, Cung Trình đã không thấy.

Sau khi đẩy cửa vào nhà, Văn Hạo ở trong phòng nhìn kỹ một vòng, không phát hiện ra vấn đề gì, giống như là người kia chưa từng xuất hiện.

Văn Hạo nghĩ một chút, mở laptop, tìm kiếm từ khóa ‘Thi Hoằng Đạo’ trên mạng, kết quả tìm được có rất nhiều tin tức. Đọc qua mấy loại tin tức, báo cáo quốc nội đều bị sửa đổi nội dung, dân chúng xem qua chỉ là bề ngoài khách quan.

Trong đó có một tin tức hấp dẫn lực chú ý của Văn Hạo—— 【Thi Hoằng Đạo xuống ngựa, ai mới là Đại lão hổ thật sự sau lưng】.

Bên trong quả nhiên nhắc tới Cung gia cùng với phân tích các gia tộc lớn khác dựa vào Cung gia, sau cùng là kết luận: lần này Cung gia có khả năng lớn là bị thanh tẩy.

Đọc qua từng chữ, Văn Hạo nhíu mày nặn sống mũi, trong đầu hiện lên dáng vẻ Cung giám đốc nhà máy, sau đó xuất hiện gương mặt thất lạc của Cung Trình. Lẽ nào Cung gia không chống nổi thật sao? Đây là chuyện tốt đúng không? Coi như là thế, ít nhất thì Cung Trình thành dân chúng bình thường, bản thân không cần sợ hãi thêm?

Trong lòng lại khó chịu, không cần phải nói là tình cảm hay là không, thế nhưng quả thật có loại thương cảm như mèo khóc tang chuột.

Ban đầu, khi quen biết Cung Trình, người này ngông cuồng tự đại, cao cao tại thượng. Hắn lợi dụng đặc quyền bắt nạt mình, thế nhưng cũng từng trợ giúp mình, thời điểm đó chính là đoạn thời gian bản thân  Văn Hạo thống khổ nhất, tránh không được mà bị loại chăm sóc ấy cám dỗ.

Nhưng mà, tình cảm khi còn bé khó tránh khỏi có phần hời hợt, cũng chỉ là tơ tưởng mà thôi, thật sự yêu Cung Trình vẫn là khi cả hai gặp lại trên Bắc Kinh. Lúc đó người ấy càng lúc càng mạnh mẽ, thế nhưng cũng càng lúc càng khiến người ta đau thương, Văn Hạo bị sự cường đại dịu dàng ấy chinh phục, hoàn toàn bị nam nhân này mê hoặc.

Văn Hạo không thể xóa bỏ quá khứ, cũng không thể đảm bảo mình không còn lưu luyến đoạn tình cảm ấy, dù sao đó cũng là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cậu, dù thế nào chăng đi nữa, cậu đều muốn lưu đoạn ký ức ấy ở trong một vị trí.

Vào lúc này, Văn Hạo tránh không được mà suy nghĩ, nếu người ấy thật sự suy sụp đến mức không còn gì, bản thân sẽ thương hại với hắn sao? Hoặc là nên nói, đối mặt với Cung Trình không còn nanh vuốt, bản thân có thể thích hắn sao?

Đáp án rất lý trí, cậu sẽ thương hại hắn, giống như nhìn thấy một tên ăn mày ở ven đường, cậu muốn lấy tiền lẻ trên người ném vào trong cái bát bẩn thỉu ấy. Nhưng cậu sẽ không thích hắn thêm một lần nào nữa, mặc kệ là đau thương hay vui sướng đều là chuyện đã qua, trong lòng cậu có người khác, không còn vị trí nào trống.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ