Chương 67 : Góc nhìn người thắng

2.2K 99 9
                                    

Văn Hạo cảm nhận được bờ môi đau đớn, nhưng lực trói trên tay đang dần giảm bớt.


Đôi mắt Văn Hạo hơi nheo lại, tự hỏi mình có nên liều mạng đánh Cung Trình một trận hay không? Bị trói, bị đánh lén, thậm chí còn suýt bị giết chết, hành vi này đã có thể báo cảnh sát rồi.

Thế nhưng lo lắng cũng có rất nhiều. Lần này cả hai đều là thành viên đại diện Trung Quốc tham gia Olympic Luân Đôn, bây giờ cả hai người họ đấu đầu thì càng tăng lên mức độ quốc tế, đến lúc đó càng khiến cả thế giới chê cười thêm mà thôi. Huống chi ai có thể đảm bảo răng sau khi bản thân bị cuốn vào sự kiện đánh nhau còn có thể toàn thân đi ra, nói không chừng còn bị điều tra ảnh hưởng đến cả thi đấu của mình.

Đến lúc đó, không chỉ thiệt hại cho quốc gia mà còn thành thú vui cho các quốc gia khác.

Văn Hạo thống hận sự bình tĩnh của bản thân, nghĩ tới quá nhiều sẽ không hiện ra tức giận.

Tiếc là lúc này, quả đúng là cậu không dám để mình quá tức giận.

Đột nhiên, phía sau lưng có cảm giác không đúng, Văn Hạo phục hồi lại tinh thần thì mới phát hiện ra hành động của Cung Trình không biết từ lúc nào đã đổi vị, rõ ràng là đang cởi dây trói cho cậu nhưng lại đột nhiên nhấc áo cậu lên vuốt ve sau lưng, hơn nữa mặt người nọ còn làm phiền ở giữa hõm cổ mình, đôi môi thỉnh thoảng xẹt qua da thịt, da thịt phần đấy nóng bỏng như muốn hòa tan.

Cung Trình đang ve vãn cậu.

Văn Hạo nghiêng người bày ra tư thế cự tuyệt, thủ thế chờ đợ thời cơ thích hợp sẽ mạnh mẽ đánh nhau một trận.

Nhưng mà, ngay sau một giây bản thân làm ra cự tuyệt, Cung Trình dừng động tác. Hắn ngẩng đầu, trong mắt hơi lúng túng còn có ẩn ẩn tình dục ở nơi khóe mắt.

“Em quá mê người.”

Hắn nói.

Văn Hạo hơi nghiêng đầu, trên mặt thiếu kiên nhẫn, thế nhưng lảng tránh tầm mắt, đại biểu sâu trong lòng cậu không hề dễ chịu.

Cung Trình nhìn chằm chằm vào mắt Văn Hạo, trong lòng hơi động, còn nói: “Nhìn thấy em, anh khắc chế không nổi sự vọng động của chính mình, bất kể là tức giận hay tình dục, anh cảm thấy bản thân không khác gì đứa nhỏ, chỉ muốn dùng mọi phương thức để được em để mắt tới.”

Văn Hạo không tỏ vẻ, lông mi như nha vũ run lên.

Cung Trình bị cặp lông mi ấy cào cào trong tim, tê dại bủn rủn, trong suốt quá trình này có một dòng suy nghĩ mới được mở ra. Trên đời này vô số người có thể chịu đựng được bị đối xử tàn khốc nhưng không thể nào đối kháng được cạm bẫy ôn nhu. Văn Hạo không phải ngoại lệ. Sâu trong chán ghét khó nén và lúng túng có một loại xấu hổ không rõ tên.

Hắn nhìn thấy.

Khóe môi Cung Trình câu ra nụ cười, nhẹ giọng nói: “Anh nhất định là đã yêu em từ rất lâu, từ rất lâu rất lâu trước đây, nhưng bản thân anh lại chưa từng ý thức được. Đây là lỗi của anh, anh có lỗi với em, là anh phụ lòng em.”

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ