Chương 52 : Lấy thêm quán quân

2.1K 122 3
                                    

Tràng quán thi đấu được sử dụng quá độ, đội mạnh đội yếu đều muốn xuống dưới lội một chút, cho nên thời gian mỗi một đội đại diện xuống nước không nhiều, rất nhanh đội Trung Quốc đã đến giờ, Văn Hạo đi ra từ trong nước.


Đến lúc Văn Hạo lấy ba lô, tầm mắt lơ đãng quét qua lại phát hiện ra Cung Trình cũng đứng lên, nhìn dáng vẻ hình như muốn đi.

Tư thế này hình như đặc biệt tới xem mình tập luyện.

Văn Hạo cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ.

Cung Trình là một người rất nổi bật, rất khó khiến người khác quên lãng, huống chi Cung Trình vẫn luôn cố ý xuất hiện trước mặt cậu, muốn giả vờ không nhìn thấy cũng không được. Văn Hạo tức giận đối với hành động của Cung Trình, nhưng đối với việc làm như vậy của Cung Trình lại không thể ra sức.

Cậu cũng không thể đột nhiên xông lên đánh người mà đúng chứ? E rằng người ta sẽ nhìn cậu không khác gì thằng điên. Huống chi điều mình làm vậy chỉ khiến Cung Trình hả dạ.

Thôi, cố gắng bơ đi vậy.

Đại hội thể thao olympic lần này được sắp xếp rất thoáng, trình tự toàn bộ thi đấu kéo dài nửa tháng. Mấy ngày đầu Văn Hạo vẫn chưa phải thi đấu, nhưng cậu vẫn tới trường đấu để cổ vũ cho đồng đội, hơn nữa mục nhảy cầu và bóng nước đều là phân môn giải bơi lội. Hằng ngày mọi người ra ra vào vào, thi đấu hay gì gì đó đến gần, cũng sẽ đi cổ vũ trợ uy.

Mỗi ngày Văn Hạo đến đều gặp Cung Trình, ban đầu là ngồi ghế khán giả ở chỗ đại diện Trung Quốc, sau đó ngồi ở giữa, hôm nay không biết thế nào lại được sắp xếp đến vị trí đội đại diện, cách mình tám ghế, giờ đang trò chuyện vui vẻ tới Tổng huấn luyện viên Chu Minh.

Xế chiều hôm nay Văn Hạo có đấu loại 800m, xuống bơi một lúc, thuận lợi sắp xếp vào tổ nhỏ, tiến vào bán kết.

Đáng tiếc, thành tích không tốt như lần thi đấu trước ở Nhật Bản, lần đó là do cậu dồn hết toàn lực.

Hơn một ngày, Văn Hạo chợt phát hiện khoảng cách giữa mình và Cung Trình đã chỉ còn hai ghế, thần thái người nọ tự nhiên ngồi ở giữa tuyển thủ bơi lợi, giống như mình cũng đang tới dự thi.

Văn Hạo cảm thấy trong lòng chìm xuống, đứng ngồi không yên. Có lẽ đến ngày mai, người này sẽ đường hoàng ngồi bên cạnh mình sao?

Buổi sáng hoàn thành bán kết 400m bơi tự do, Văn Hạo thuận lợi tiến vào chung kết, hơn nữa thi đấu còn bơi ở đường số ba, là thành tích vô cùng tốt, điều này chứng tỏ cậu dùng thành tích người thứ ba để tiến vào chung kết.

Trở lại trên khán đài, bên cạnh chỗ ngồi của mình quả nhiên là Cung Trình.

Văn Hạo: “…”

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ