Kết thúc một ngày huấn luyện, Văn Hạo ra khỏi hồ bơi, khi mở ngăn tủ quần áo thì theo thói quen cầm lấy điện thoại di động trước tiên, mở ra xem, quả nhiên là có tin nhắn mới.
Vẫn là Cung Trình gửi tới, không biết sao gần đây người này lại có kiên trì đến thế, dù sớm hay muộn đều dùng QQ hỏi thăm Văn Hạo, còn kể vài câu chuyện đứt quãng, đương nhiên cũng có sẽ có hình tố tình bên dưới. Đa số Văn Hạo đều coi như không thấy nhưng tình cờ nhớ lại lời kiến nghị của Lưu Dương, thì đành lựa chọn trả lời một, hai câu, vì thế cả hai cứ như vậy mà qua lại với nhau đến bây giờ.
Hôm nay, Cung Trình gửi tin nhắn mới: “Sáng mai anh phải lên máy bay, lần này tới Pháp chủ yếu là giao lưu, nhưng cũng có thi đấu, chắc mất rất nhiều thời gian. Anh muốn gặp mặt em một lần, ở trung tâm huấn luyện có được không?”
Văn Hạo suy nghĩ một lúc rồi trả lời: “Gặp ở đâu?”
Cung Trình không ngờ Văn Hạo sẽ đáp ứng mình, lúc này nhét điện thoại vào trong túi quần, nhịn không được mà đứng lên giục Thi Dương: “Đi thôi, ở mãi chỗ này, chán rồi.”
Thi Dương không tỏ ý kiến, quay đều nhìn hai cô gái ngồi ở bên người. Điền Viên Viên đi một đôi giày cao gót 9 phân, đang xoa bóp cổ chân, nghe vậy thì vội vàng gật đầu: “Vâng!”
Triệu Thải Vân lén lút kéo kéo ống tay áo Điền Viên Viên, Điền Viên Viên bĩu môi chỉ vào cổ chân mình, Triệu Thải Vân lại đi một đôi hài đế bằng, không cam lòng rời đi như vậy, bèn đề nghị: “Vậy để Dương Dương đưa cậu về nhà trước đi, tớ và Tam thiếu đi dạo tiếp.”
Lời còn chưa dứt, giọng Cung Trình đã truyền tới: “Tôi có việc, không rảnh.”
Triệu Thải Vân bị một câu từ chối, mặt đỏ rần, im lặng hồi lâu.
Cả đám rời đấu kiếm quán đi thẳng đến cổng bãi đỗ xe, tất cả mọi người đều không nói gì. Bước chân Cung Trình vừa dài vừa nhanh, vì đuổi theo đôi chân dài ấy, cả đám đều rất vất vả.
Thi Dương rớt ở phía sau một bước, ánh mắt dừng trên mặt Triệu Thải Vân, có chút thất vọng thở dài. Hắn vẫn cho rằng cô em ngoại quốc này sẽ cởi mở, ai ngờ lại là em gái hàng xóm dễ xấu hổ.
Đi thẳng đến bãi đỗ xe, mặt trời giữa trưa chói gắt, Thi Dương đưa họ đứng chờ dưới bãi râm rồi vào trong xe bật điều hòa, sau đó như lửa thiêu mông chạy về, luôn miệng kêu: “Nóng quá! Chết cháy rồi! Mọe thời tiết! Mới có tháng mấy hả! Sao nóng vậy cơ chứ?”
Cung Trình xoay tay nhìn đồng hồ đeo tay, đã qua năm phút, nghĩ tới Văn Hạo bên kia còn đang chờ mình hồi âm, cuối cùng vẫn là nhịn không được mà cầm điện thoại nhanh chóng gõ gõ: “Anh có chút chuyện, em ở hồ bơi chờ anh nhé, bên ngoài rất nóng, anh tới tìm em.”
“Sao còn chưa đi?” – Cung Trình thấy điều hòa đã bật hơn một phút thì bắt đầu giục người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Tiểu Thuyết Chungedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...