Chương 42 : Tại sao lại cứu tôi

3K 138 10
                                    

Văn Hạo nghe thì hơi thay đổi sắc mặt, cũng nhìn về phía Lưu Na Na, lúc này mới phát hiện trong đáy mắt Lưu căn bản không phải căng thẳng đáng thương, mà là sợ hãi


Nghĩ lại mọi chuyện, tâm lập tức chìm xuống.

Triệu Vũ muốn tìm Cung Trình gây sự, không tìm được thì đi đường vòng, ra tay từ phía mình, lừa Cung Trình đi ra ngoài một mình. Cho nên… làm bản thân gây phiền phức cho Cung Trình sao?

Không đúng!

Văn Hạo nỗ lực loại bỏ thói quen có chuyện gì cũng ôm hết vào mình, suy nghĩ kỹ theo hướng ngược lại, có lẽ chính là mình bị Cung Trình kéo vào phiền phức.

Cho nên mới nói, ở cùng người này chẳng phải chuyện tốt lành gì.

Triệu Vũ nói: “Có câu lạc đà gầy còn hơn ngựa, huống chi Triệu nhị tao còn chưa chết mà chúng mày dám vội vội vàng bỏ đá xuống giếng, chúng mày cho rằng tao chết rồi à? Mày cảm thấy tao nên làm gì đây hả? Nói chuyện mà thôi.”

“Trong giới có nguyên tắc trong giới, tao không tin mày dám động thủ.”

“Tao thuộc tính thỏ, dễ tính, nhưng khi tao nóng nảy thì sẽ cắn người nha. Hôm nay nếu mày đến thì thử nếm giáo huấn đi.”

“Mày dám? Triệu gia bây giờ, mày càng gây nhiều chuyện thì người trong nhà chưa chắc sẽ giúp mày.”

“Yên tâm đi, Triệu gia thì không, Cung gia ngã Triệu gia vẫn còn, huống hồ giờ mới là vòng thứ nhất mà thôi, về sau ai mất quyền bầu cử thì vẫn chưa biết, mày đừng quá gấp! Cũng đúng, một đứa con hoang thả rông mười năm kiến thức hạn hẹp, kinh thành nước sâu như vậy, sao mày có thể trông thấu chứ?”

Cung Trình nhíu mày, Triệu Vũ rất thích châm chọc chuyện hắn lớn lên ở bên ngoài. Đây cũng là lời nói thật, Cung Trình mới trở về mấy năm cũng lảo đảo nghiêng ngã chịu không ít thiệt thòi, nếu không phải sản nghiệp Cung gia lớn thì chắc hắn không thể đứng vững gót chân trong thời gian ngắn như vậy được. Dù là vậy, có lúc Cung Trình vẫn cảm thấy vô lực. Đây có thể nói là dây leo của hắn chưa đủ dài, không đủ để khống chế mọi thứ.

Triệu Vũ cũng không mua mép khua môi thêm, đỡ bàn đứng dậy, cười nói: “Được rồi, không cần phải nói nhảm thêm nữa, Tam thiếu tự mình đến hay là để chúng tôi động thủ đây?”

Cung Trình trầm mặc nhìn gã.

“Tháng ba đạp thanh, ý xuân vô hạn ấm áp lòng người, nhìn hồ nước  sóng nước lăn tăn, sao Tam thiếu không qua đó bơi một vòng, chúng tôi xin đợi đại giá ở trên bờ, đảm bảo người sẽ đưa về nhà an toàn.”

Văn Hạo nghe vậy, sắc mặt kịch biến!

Nhiệt độ ở Mật Vân thấp hơn 3,4 độ so với trong thành phố, giờ nhiệt độ dưới mặt trời đã xuống mấy độ, ngồi trong thuyền đã thấy hơi lạnh chứ đừng nói là ở trong nước, đoán không chừng là gần đến 0 độ.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ