Quan hệ Văn Hạo và Kyle rất ổn định. Mỗi sáng cả hai gặp mặt ở hồ bơi trò chuyện mấy câu, sau đó xuống nước tập luyện, sau khi kết thúc huấn luyện thì từng người tới lớp. Đến trưa, Kyle sẽ tới chỗ viện nghiên cứu sinh tìm Văn Hạo, hai người cùng nhau đi ăn cơm.
Văn Hạo có thói quen ngủ trưa, Kyle không có nhưng hắn sẽ đưa Văn Hạo trở về phòng trọ. Sau khi cả hai nói lời từ biệt thì một ngày sau đó có thể không gặp, cũng có thể đến tối lại hẹn hò thêm.Kyle rất thích xem phim, phần lớn có phim mới hắn đều tới xem, là một người ‘không kén ăn’. Văn Hạo sẽ cùng Kyle đi xem phim hành động, xem phim tình yêu, cũng xem qua phim kinh dị, thậm chí còn có cả phim hoạt hình.
Có một số bộ phim điện ảnh khiến Văn Hạo thấy buồn ngủ nhưng cậu vẫn luôn cố kiềm chế để không ngủ gật, thỉnh thoảng mất tập trung Văn Hạo sẽ nắm lấy tay Kyle, ngón tay vuốt lên vuốt xuống trên ngón tay, cố gắng đốt cháy thời gian nhàm chán.
Mỗi lần như thế, Kyle đều quay sang nhìn Văn Hạo, trong đôi mắt xanh lam tràn đầy chờ mong, cơ thể hơi hướng tới, Văn Hạo biết hắn đang chờ một nụ hôn.
Văn Hạo thiếu hụt một loại xúc động mãnh liệt đối với Kyle, cậu biết mình không thể yêu Kyle, có lẽ chỉ là thích mà thôi, còn xa chưa tới mức động tâm.
Thế nhưng, Kyle là người yêu cậu, dù cậu không có phần khát vọng ấy nhưng vẫn hưởng ứng đối phương như trước, đến gần, hôn một cái.
Có thể là chóp mũi, có thể là hai má, đương nhiên, ngẫu nhiên cũng sẽ hôn lên môi.
Nhưng chỉ đụng lên môi mà thôi, Kyle sẽ rất kích động, muốn nụ hôn sâu hơn. Văn Hạo phối hợp một lần, luôn cảm thấy quá không thoải mái rồi bắt đầu lảng tránh hôn môi đối phương.
Nếu Kyle khiến Văn Hạo không tự nhiên với tình dục cường liệt như thế thì ở cùng bên Kyle cũng rất thoải mái. Kyle nhiệt tình hay nói, cười rộ lên rất sáng lạn, như đám nhóc nước Mỹ điển hình, hắn thích hẹn hò bên ngoài, chạy đêm, xem bóng đá, xem phim, sinh hoạt vô cùng khỏe mạnh. Đặc biệt là rất nghe lời cậu, chỉ cần Văn Hạo lắc đầu thì chắc chắn Kyle sẽ không cưỡng bách cậu. Quan trọng nhất, đó là Văn Hạo cảm nhận được tình yêu Kyle dành cho mình.
Tình cảm mãnh liệt quá mức rõ ràng, nó bù đắp lại vết thương do thầm mến chấm dứt trước đó.
Hôm nay hiếm thấy có một bộ phim Hollywood hành động, đã vậy còn có sự góp mặt của một siêu sao công phu Trung Quốc, Văn Hạo xem rất đã, khi rời rạp chiếu phim khóe môi vẫn khẽ nhếch.
Chuyện đồng tính ở Nước Mỹ không cần phải lảng tránh ánh mắt mọi người, Kyle rất tự nhiên nắm tay Văn Hạo, cố gắng dùng vài câu nói đơn giản để miêu tả lại cảm xúc của mình sau khi xem xong bộ phim đó. Văn Hạo nỗ lực tham gia, có qua có lại, số lượng từ ngữ gia tăng lên rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiksi Umumedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...