Chương 18 : Phiên ngoại

1.8K 90 16
                                    


Tối hôm đó Văn Hạo không trở về, vì Cung Trình không thể đoán ra Văn Hạo có thích mình hay không nên cũng không chạy đi tìm người, một đêm bình an cứ thế mà trôi qua.

Hôm sau huấn luyện xong. Văn Hạo ngồi xe trở về nhà, đến đơn vị tìm cậu hai, nói là hôm nay sẽ chuyển đi, cậu hai đang làm việc nên không thể giúp gì, Văn Hạo nói một mình cháu có thể làm được nên khi về phòng thì thu dọn đồ đạc chuyển đến chỗ nhân viên chính thức.

Mấy hôm nay, Cung Trình cảm thấy mới mẻ, ban ngày đều không đi đâu mà kêu lũ đồng bọn đóng đô tại đây, Văn Hạo vừa mở cửa thì đã thấy một đám người còn nhiều hơn cả hôm qua, trên mặt đất chất đầy vỏ chai và túi đồ ăn vặt, rác trong thùng cao ngất trời, còn có nửa thùng mì tôm đè lệch bên cạnh.

“Văn Hạo đến!” Người mở cửa không khách khí mà hô lên một tiếng.

Khi Văn Hạo mở cửa bước vào thì phát hiện trong phòng rất yên tĩnh, ánh mắt mọi người nhìn cậu trông rất quỷ dị. Cung Trình ngồi thoải mái trên ghế sô pha, vắt chéo chân, khoanh tay, nheo mắt nhìn Văn Hạo, vẻ mặt cũng rất quỷ dị.

“Cái đó… khụ! Xin lỗi, tối hôm qua tôi có chút việc nên không thể tới. Tôi cất đồ xong thì quét dọn lại phòng, mấy cậu, mấy cậu cứ tiếp tục chơi đi.”

Văn Hạo rất nhanh quyết định vị trí của mình —— bảo mẫu!

Văn Hạo vào trong phòng cất đồ, mơ hồ nghe thấy tiếng bên ngoài, không cố nghe nên chỉ mơ hồ nghe thấy từ ‘nữ chủ nhân’.

Lần thứ hai trở về, giải quyết vấn đề cậu hai lại có chuẩn bị tâm lý, nên Văn Hạo sảng khoái hơn rất nhiều, quét nhà lau bụi quét mạng nhện đều rất nhanh chóng, thành thục.

Đến khi đang chuẩn bị đi nghỉ ngơi, phía sau bỗng có ai đó gào cổ gọi: “Chị dâu, em muốn ăn cá.”

Văn Hạo quay đầu nhìn, thấy Cung Trình đang đạp lăn một đứa, đập thêm hai quyền nữa rồi hung tợn đứng dậy, nói: “Chúng mày tự đi lấy cơm mau.”

Văn Hạo phân tích cái từ ‘chị dâu’ này, xác nhận là mình đã nghe nhầm, bèn hỏi một câu: “Cung Trình, tôi thấy trong tủ lạnh có cá, cậu muốn ăn không?”

“Ồ ồ ồ ồ ồ ồ!”

Trong phòng nháo loạn lên, có đứa còn thổi lỗ mũi.

Loại cảm giác như rải nước vào trong chảo dầu, bùm bùm tách tách, khiến Văn Hạo nổ tung đầu!

Cung Trình thẹn quá hóa giận, nhấc chân đạp: “Cút cút cút cút! Tao đập chết chúng mày giờ! Thằng nào cười hả!!”

Cung Trình đạp mấy đứa ra khỏi phòng, quay đầu thấy Văn Hạo đang mờ mịt đứng tại chỗ cũ.

“Bên trong…” Hắn gãi đầu, hơi lúng túng.

Sắc mặt Văn Hạo rất vi diệu, tuyệt đối không tính là tốt.

Đứa ngu cũng biết mấy đứa này đang có ý gì đó với mình, hơn nữa chắc chắn không phải thứ tốt đẹp gì.

“Chúng nó…” Văn Hạo chần chờ mở miệng.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ