Chương 53 : Khi hồng kì bay lên

1.9K 124 17
                                    


Trên khán đài, Thi Dương nhìn về phía Cung Trình: “Bảo bối của cậu đang ôm người khác kìa!”

Cung Trình cười lạnh một tiếng.

Thi Dương nhướng mày: “Sao? Lại đổi ý à? Cậu mong ngóng chạy qua nơi này chỉ là xem thi đấu thôi á?”

Cung Trình nhìn hai người ôm nhau ở phía xa, ánh mắt lạnh băng: “Tên kia cũng lên được với đàn ông, nhưng tôi vừa nhận được tin tức, hai ngày trước gã thuê phòng với một thằng đàn ông khác. Ít nhất, bây giờ gã đã có người, sẽ không có ý muốn động đến Văn Hạo!”

“Sao cậu chắc chắn hửm? Lòng người dễ đổi, nếu làm được với đàn ông thì thả một miếng thịt tươi bên người, cớ gì không ăn cơ chứ?”

Cung Trình híp mắt vài phần, đây cũng là điều hắn lo lắng.

Thi Dương vỗ vai hắn, cười híp mắt nói: “Được rồi, chuyện này cứ giao cho tôi, tôi biết nên làm gì rồi!”

Cung Trình nhìn hắn.

Thi Dương dựng thẳng ngón tay dán lên môi: “Suỵt! Nói ra sẽ không linh!”

“Đừng gây chuyện, gần đây chuyện còn nhiều, chuyện của tôi cậu không cần phải để ý, cậu vui vẻ là được rồi!”

“Giúp cậu chút ít, tôi rất vui.” – Thi Dương phất tay: “Thôi, đừng nói nữa, tôi muốn xem.”

Cung Trình còn muốn nói điều gì đó, cuối cùng vẫn giữ im lặng, đối với Thi Dương… Dù cho trong thế cục rối loạn ấy cần phải quyết định bất đắc dĩ, nhưng Cung Trình vẫn cảm thấy có lỗi với Thi Dương, ngữ khí và thái độ đều có thay đổi nhỏ.

Thi đấu giải VĐTG bốn ngày sau, diễn ra mười lăm ngày, chính thức kết thúc.

Đội đại diện bơi lội Trung Quốc cầm 7 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 5 huy chương đồng. Huy chương vàng của Văn Hạo làm vẻ vang thêm vinh dự trong bảng huy chương Trung Quốc, cũng là thành tích tốt nhất của cậu.

Tổng cục bơi lội rất vui vẻ, tuyên bố cho các đội viên thêm bảy ngày nghỉ, nhưng trước đó phải đi tham gia tiệc chúc mừng.

Mấy năm qua, Văn Hạo đều làm nền, năm nay nắm trong tay hai cúp vàng, cảm giác cả người đều không giống nhau, thấy tất cả khổ tận cam lai đều được báo đáp.

Trong tiếng cười vui, tối hôm đó Văn Hạo uống rất nhiều rượu. Sau khi lãnh đạo tổng cục rút đi, các đội viên đều thương lượng đi KTV ca hát.

Đương nhiên Văn Hạo cũng đi theo.

Huấn luyện viên cũng không thiếu người thích chơi bời, Diệp Thư Văn cùng Du Minh Kiệt đều bị mọi người ồn ào kéo lên xe.

Trong KTV quần ma loạn vũ, một phòng nhỏ miễn cưỡng chất hơn 20 mấy vận động viên bơi lội, đâu đâu cũng có người ngồi, chai vỏ rượu chồng chất bừa bãi trên mặt bàn.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ