Ban đầu, Thiệu Phi cảm động với phần tình cảm này, nguyện ý lén lút cung cấp một số thông tin cho đối phương. Nhưng sau khi hắn ở chung với Văn Hạo lại không thể không suy xét thêm một lần nữa, tại sao một chàng trai hiền lành tao nhã như thế lại từ chối tình cảm của một người khác? Nếu quả thật tình yêu sâu đậm như lời Cung Trình nói thì tại sao Văn Hạo lại tỏ ra bao dung đối với ý định muốn theo đuổi của người khác?
Bản thân đang trợ giúp một tên ác ma.
Tối hôm nay, Thiệu Phi luôn suy nghĩ đến chuyện này, toàn bộ buổi tụ hơn đều mất tập trung.
Cung Trình thu hồi ánh mắt, dáng vẻ giả vờ chết của Thiệu Phi không giống, không nghe thấy tiếng hô hấp, điều này cho thấy đối phương đang tỉnh. Tình huống này không giống với hai hôm trước hắn trở về, rõ ràng là đối phương đang trốn tránh mình. Vì sao lại đột nhiên thay đổi thái độ? Tối nay có chuyện gì xảy ra sao?
Đến từ trực giác phái nam, Kyle mang đến cho Cung Trình một cảm giác thật không tốt, hiện thực làm cho hắn không thể tiếp tục bố trí trong bóng tối, mặc kệ kế hoạch của hắn kín đáo đến mức nào thì người bên cạnh Văn Hạo không phải là mình thì đều phí công.
Có lẽ, hắn cần phải dời phòng ở.
…
Đồng hồ báo thức reng lúc bảy giờ, Văn Hạo không có thói quen bám giường, sau khi tắt báo thức thì vươn mình rời giường. Hôm qua uống rượu vẫn luôn vất va vất vưởng, quần áo không cởi mà đã leo lên giường, cả tối chưa tắm đoán không chừng giờ cả người đều khó chịu, xương cốt trên người đau nhức bủn rủn khiến cậu có xúc động muốn bẻ đi nối lại.
Đổi quần áo chua thúi trên người, vào phòng tắm sửa soạn một phen, đến khi Văn Hạo đi ra phòng khách thì đã trông thấy trên bàn bày ra một bento sơn đen, trên một tầng cao nhất được mở nắp, bên trên xếp chỉnh tề ba chiếc bánh bao nhỏ. Bánh bao thịt trắng mập lần lượt đặt chung một chỗ, trên đỉnh đầu nhún nhún như nụ hoa nở, trong không khí thoang thoảng hương vị mì phở, đối với sinh viên Trung Quốc du học mà nói, quả thật là sức quyến rũ mê người.
Bước chân Văn Hạo khựng lại bên cạnh bàn, nhìn chăm chăm bánh bao.
Thiệu Phi đúng lúc lên tiếng: “Bạn phòng cửa đối diện em tối hôm qua đã trở về, sáu giờ sáng hôm nay mua qua ở một nhà hàng cơm Tàu, nói là quà ra mắt mọi người.”
Trong miệng Văn Hạo tiết nước bọt, không ngờ bánh bao phơi đầy phố trong nước lại trở thành mỹ thực trong mắt người ở nước ngoài, cậu chờ không kịp mà nhào tới ăn. Cố nén xúc động, Văn Hạo liếc nhìn cánh cửa vẫn luôn đóng: “Người đâu rồi?”
“Nói là tối hôm qua nhậu suốt đêm, chắc giờ còn đang ngủ.” – Thiệu Phi hơi dừng lại, cố nén xúc động nuốt nước miếng, nói: “Em ăn đi, bánh bao nhà hàng ấy anh vẫn thường ăn, để lại cho anh một cái lót bụng là được rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Tiểu Thuyết Chungedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...