Chương 90 : Sự kiện bạo lực

1.6K 77 5
                                    

Sau bữa tối, vì muốn vứt bỏ Kẹo Dính tiên sinh, Văn Hạo đề nghị đi xem phim, Kyle không tỏ rõ ý kiến. Không ngờ rằng đến rạp chiếu phim, cả hai lại bắt gặp Cung Trình.


Cung Trình mua cùng một vé vào cổng, an vị không xa sau lưng bọn họ, cùng xem một bộ phim hoạt hình Disney.

Sau khi kết thúc, Văn Hạo và Kyle chia tay ở trước phòng trọ, Cung Trình cầm trong tay hai ly cà phê, giống như ngẫu nhiên xuất hiện trước mặt Văn Hạo và Kyle, đồng thời dán chặt bên người Văn Hạo.

“Uống cà phê chứ?” – Cung Trình không nhìn ánh mắt chăm chăm của Kyle và Văn Hạo, trên mặt vẫn mang theo nụ cười thong dong tự tin, đưa ly cà phê đến trước mặt Văn Hạo.

Văn Hạo không để ý tới ly cà phê kia, cậu đang nghĩ xem nếu mình hôn môi Kyle ngay lúc này thì sẽ tạo ra hậu quả gì. Nhất định Cung Trình sẽ tức giận, Kyle trở thành mục tiêu đối tượng, bọn họ phát sinh tranh chấp, bản thân không thể khuyên can, vì thế mâu thuẫn càng tăng cao, thậm chí còn đánh nhau, và bản thân chỉ bó tay đứng ngoài, lòng hư vinh chiếm được thỏa mãn… Ý tưởng này quá không lý trí, Văn Hạo bóp chết nó ngay từ trong trứng nước.

“Mai gặp.” – Văn Hạo khẽ cười, gật đầu với Kyle, quay người tiến vào phòng trọ.

Cung Trình đứng tại chỗ, lộ ra nụ cười âm hiểm như ác ma với Kyle, nói thẳng: “Hạo yêu tôi, đã từng vì tôi mà chết, còn cậu thì sao? Cậu có thể vì Hạo làm đến mức nào?”

“Vậy còn anh?” – Kyle không nhìn Cung Trình khiêu khích: “Anh ấy có thể vì anh mà chết, còn anh thì sao? Tôi có thể vì anh ấy mà chết!”

“Ha ha!” – Cung Trình nở nụ cười: “Đương nhiên tôi sẽ không vì Hạo mà chết, bởi vì tôi sẽ kéo Hạo cùng chết.”

Kyle trợn tròn mắt, con ngươi run run, nói: “Xem ra tôi đã biết vì sao anh ấy muốn rời bỏ anh, anh quá ích kỷ.”

Cung Trình lắc đầu cười, quay người đi.

Văn Hạo giống như nửa cơ thể của hắn, từ khi hắn chỉ là một mầm cây nhỏ đã đứng sóng vai với hắn, qua năm tháng rễ cây cả hai sớm sinh trưởng quấn chặt nhau, không phân rõ ngươi ta, một khi phải tách ra chính là đau thấu da thấu thịt, thậm chí không thể nào tự mình sống tiếp nổi.

Cung Trình thừa nhận đúng là hắn ích kỷ, hắn yêu bản thân cũng yêu sâu sắc nửa cơ thể kia của mình, cho nên tình nguyện đem toàn bộ gốc rễ, toàn bộ tình cảm của mình vùi vào trong cơ thể Văn Hạo, chỉ vì muốn vĩnh viễn không chia cắt, một khi chia cắt kết cục chính là phải chết.

Văn Hạo trở về phòng trọ, đợi một lúc mới nghe thấy âm thanh Cung Trình vào nhà. Lúc này Văn Hạo mới ý thức được có lẽ Cung Trình đã nói gì đó với Kyle ngay lúc mình rời đi, sẽ nói gì đây? Văn Hạo có độ cảnh giác vô cùng cao đối với Cung Trình.

Văn Hạo gọi điện cho Kyle, Kyle chỉ nói rằng Cung Trình có nói vài lời với hắn, nhưng cụ thể nói cái gì thì không mở miệng, cúp điện thoại Văn Hạo càng thêm lo lắng.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ