Chương 11 : Đội Hoa kiếm

2.9K 164 4
                                    

Mấy ngày sau đó, quả nhiên không gặp lại Cung Trình.


Lòng tự trọng của Cung Trình rất cao, bị chính mình châm chọc một trận, chắc chắn sẽ không mặt dày chạy qua. Như vậy cũng tốt, nắm lấy nhược điểm của đối phương mạnh mẽ đánh một quyền, chỉ cần đánh đau, đối phương dù không nhớ lâu cũng phải dưỡng thương một thời gian.

Biện pháp tốt như vậy sao trước kia lại không nghĩ ra?

Huấn luyện buổi sáng tiến hành được một nửa, Diệp Thư Văn lúc ẩn lúc hiện bên người Du huấn luyện viên cuối cùng cũng mở miệng nói.

Văn Hạo bị đơn độc gọi lên bờ hàn huyên một hồi, Diệp Thư Văn ngồi xổm ở bên cạnh hồ cúi đầu nhìn cậu, trên mặt mang biểu tình cười như không cười: “Em rõ là ương bướng và đần độn.”

“…” – Bị một câu nói trúng, Văn Hạo không còn gì để nói.

“Mặc dù nói đội quốc gia cũng nuôi mấy đứa như vậy, nhưng tôi rất không thích, nếu em muốn tiếp tục sống như vậy thì tôi kiến nghị em nên giải trừ đội ngũ là tốt nhất, miễn cho lãng phí tinh lực các thầy.”

“…” Văn Hạo nổi trên mặt nước, ngẩng đầu nhìn Diệp Thư Văn, sắc mặt hơi lạnh. Cậu không quá thích Diệp huấn luyện viên, tổng cộng chưa từng nói qua mấy câu nhưng mỗi một câu đều đâm cậu đau đớn khó nhịn, ngay cả Du huấn luyện viên cũng chấp nhận thái độ ngu ngốc của cậu đến khi rời đội, cái tên này quản nhiều chuyện vô bổ này làm cái quái gì?

“Sao? Tức giận?” – Diệp Thư Văn giương cao đuôi mày, cười, “Kệ xác em có tức giận hay không, điều tôi nên nói thì sẽ nói, nói chung chỉ cần em còn ở đội quốc gia một ngày, thì nghiêm túc lại ngay cho tôi, nếu để tôi nhìn thấy em trì độn thêm một lần nữa, tôi trực tiếp mời em nghỉ thi đấu!”

Văn Hạo nhìn một lần nữa Diệp Thư Văn đứng lên, gương mặt kéo căng theo thói quen cuối cùng cũng không duy trì được, không chờ đối phương nói tiếp, đã lặn vào trong nước, bơi ra ngoài.

Không biết có phải do ảo giác hay không, dù bơi ra rất xa nhưng Văn Hạo vẫn có thể cảm giác được sau lưng có ánh mắc sáng quắc thiêu đốt, từ nơi nào đó suýt nữa xuyên thủng cậu.

Cậu phải thừa nhận Diệp Thư Văn bắt được nhược điểm của cậu, bây giờ cậu cái gì cũng không sợ, chỉ sợ sớm nghỉ thi đấu.

Những năm nay tiền trong tay cậu chỉ có hạn, đều phải sắp xếp xong xuôi rồi, một khi rời đội bơi, ngủ nghỉ ăn uống đều phải tốn tiền không nói, mỗi tháng còn thiếu trợ cấp, nên dù phải cắn răng cũng phải tiếp tục kiên trì một năm này.

Còn dụng tâm ban đầu của huấn luyện, tốc độ phải nâng lên, hơi mệt, nhưng ăn cơm, ngủ một giấc là khôi phục lại thôi.

Buổi chiều vẫn tập luyện ở dưới nước, mỗi chiều thứ tư huấn luyện viên đều phải họp, sẽ không đến trung tâm huấn luyện, cho nên nhiệm vụ huấn luyện lúc này sẽ viết trên bảng đen ở hồ bơi.

Mấy anh em đều thay đồ đến xem, tầm mắt cuối cùng đều rơi trên người Văn Hạo.

Văn Hạo nhìn thấy nhiệm vụ huấn luyện của mình, hơi biến sắc.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ