Cung Trình rống xong, giận dữ bỏ đi.
Cách âm phòng khách phụ rất tốt, tất cả mọi người không rõ nguyên do, kinh ngạc nhìn Cung Trình lộ ra sắc mặt dữ tợn, bước nhanh xuyên qua phòng khách, mở cửa ra ngoài.
Mẹ Cung Trình đưa mắt nhìn con dâu, đứng dậy đuổi theo.
Triệu Thải Vân nói: “Dì à, con đi chung với dì.”
Mẹ Cung Trình khéo léo từ chối, Triệu Thải Vân lại thân mật kéo tay bà, đi ra ngoài cửa.
Thời điểm đi ra, Cung Trình đã ngồi trong xe, chuẩn bị lái xe rời đi, Cung mẫu hô gọi phía xa, Cung Trình nhìn thấy Triệu Thải Vân cũng lại thấy ghê tởm, vốn không muốn để ý tới nhưng nhìn thấy mẹ chạy theo suýt nữa thì ngã, Cung Trình chỉ đành mở cửa xuống xe.
“Mẹ. Mẹ đừng để ý tới con, đến mà xem Cung Huân đi, sợ rằng mấy người phải gọi xe cứu thương.”
“Cái gì!?” – Cung mẫu thay đổi sắc mặt, lại vội vàng chạy về.
Triệu Thải Vân không trở về cùng, mà đứng một chỗ nhìn Cung Trình, dáng vẻ tiêu sái, trên mặt còn mang theo nụ cười.
Cung Trình vốn dự định trực tiếp lên xe, nhưng nhìn Triệu Thải Vân như vậy, hắn cũng không nhúc nhích.
Triệu Thải Vân đi lên trước, cười cười với Cung Trình: “Lần thứ hai, em lại bị anh từ chối, đến cùng anh thích ai vậy? Có thể nói cho em biết không?”
Cung Trình cau mày: “Có phải anh tôi tìm cô ở Mỹ? Cô đáp ứng anh ta?”
“Nếu không thì anh trả lời em trước, em sẽ nói cho anh biết.” – Tướng mạo con lai Triệu Thải Vân rất đẹp, bây giờ gia tăng tự tin lại càng thêm quyến rũ.
Cung Trình quay người chuẩn bị lên xe.
Triệu Thải Vân bại trận trước hắn, bất đắc dĩ thở dài: “Thôi được rồi, em nói cho anh biết, trong lúc du học ở Mỹ, anh của anh có liên lạc với em, hi vọng em cung cấp trứng, cùng anh kết hợp sinh một đứa nhỏ.”
Cung Trình lạnh lùng nhìn Triệu Thải Vân: “Cô không thể đáp ứng loại chuyện không đầu không đuôi này, đúng không?”
“Đúng thế, anh thật hiểu em, tuy em có hơi do dự nhưng vẫn không đồng ý.” – Triệu Thải Vân nói: “Anh đúng là rất tuyệt, em cũng rất thích anh, nhưng trái tim anh không ở trên người em, sao em phải dùng một đứa nhỏ để trói buộc một người đàn ông không yêu mình chứ? Em có cần phải đáng thương đến thế sao?”
Đáng thương đến mức dùng đứa nhỏ để trói buộc Văn Hạo – Cung Trình chịu bạo kích, nhưng không thèm để ý, trong lòng vui rạo rực nghĩ Triệu Thải Vân nhà cô đúng là có lý trí.
Triệu Thải Vân nói: “Lần này qua đây, em còn tưởng rằng anh thay đổi chủ ý định kết hôn, nên em đáp ứng tới gặp anh. Nhưng anh vẫn từ chối em, cho nên sẽ không có thêm lần thứ ba đâu, mặt mũi một cô gái sẽ không bị anh dẫm hai lần, cũng rất đau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficção Geraledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...