Chương 41 :

2.7K 136 26
                                    

Giọng nói Lưu Na Na trong điện thoại thu liễm khí thế bức người, ngữ khí thành khẩn: “Chuyện lần trước là lỗi của chị, nhưng chị thật sự không muốn làm hại đến em… Chí ít thì chị không hề có ý muốn giết người, về sau chị vẫn luôn cảm thấy hổ thẹn trong lòng, chị muốn gặp em xin lỗi, có được không?”


Văn Hạo siết chặt điện thoại, mắt nhìn đầu ngón chân, trong lòng bốc lên lửa giận, nếu cái đó không gọi là ‘làm hại’ thì cái gì mới gọi là phải? Nhưng tranh luận cũng chẳng có ích gì, lại như Cung Trình, mạch não của hắn mãi mãi không giống với người thường. Văn Hạo đè nén lửa giận, hạ giọng, nhàn nhạt trả lời: “Vậy thì được rồi, không cần gặp mặt.”

“Em tới đi, chúng ta gặp mặt một lần ở tiệm cà phê đối diện ký túc của em, có được không?”

“Khỏi cần, chị Na thật ra chúng ta không thân quen gì cho lắm, chuyện lần trước là do tôi bất cẩn, mặc kệ chị có nói xin lỗi hay không, tôi đều xem đó là một giáo huấn đáng nhớ, tôi sẽ không gặp chị một mình.”

Lưu Na Na trầm mặc một hồi, ngay lúc Văn Hạo tưởng cô ta sẽ cúp máy hoặc bùng lửa giận thì Lưu Na Na lại nói: “Em có thể gọi thêm Cung thiếu, có cậu ta ở đó, em không cần lo lắng.”

Văn Hạo nhíu mày.

Lưu Na Na nói: “Thật… thật ra… là như vậy…” – Nói, trong giọng Lưu Na Na có tiếng khóc nức nở: “Cung thiếu không buông tha cho chị, cha chị bị điều tra, mẹ chị sinh bệnh nhập viện, hai ngày trước còn lâm vào trạng thái nguy hiểm, nếu cứ tiếp tục như vậy thì nhà chị sẽ sụp đổ, chị xin em để chị gặp Cung thiếu một lần thôi, chị xin, xin cậu ta buông tha cho nhà chị, chuyện lớn đến mấy cũng không thể dùng mạng người đánh đổi, chị chỉ hi vọng, hi vọng ít nhất cũng để cha chị về thăm mẹ chị một lần, mẹ chị nhớ cha, vẫn luôn nhớ ông ấy…”

Đoạn về sau Lưu Na Na nói trong tiếng khóc, trái tim Văn Hạo chìm xuống, rơi vào trầm mặc.

Văn Hạo không phải thánh mẫu, bản thân còn tính phân rõ ranh giới với Cung Trình, loại chuyện tìm đến cửa này nhất định là không muốn, nhưng một người phụ nữ dùng mạng người làm lý do để cầu xin, Văn Hạo không thể nói ra lời cự tuyệt.

Văn Hạo suy nghĩ, nghe tiếng khóc nhỏ bên kia, nói: “Chuyện này tôi cũng không thể ra sức, tôi chỉ có thể gửi tin cho Cung Trình bên kia, cậu ta có muốn gặp chị hay không, tôi không thể đảm bảo.”

Lưu Na Na gật đầu “Ừ ừ ừ”, đó là kích động như bắt được nhánh cỏ cứu mạng.

Cúp máy, Văn Hạo lại gọi cho Khổng Hạo Nhiên.

Nói thật, mấy người bên cạnh Cung Trình, Văn Hạo chỉ tin mỗi Khổng Hạo Nhiên. Từ nhỏ Thi Dương đã hỏng, trốn sau lưng Cung Trình làm không biết bao nhiêu chuyện xấu, Văn Hạo không dám tới gần người này. Vương Tử Hồng ban đầu còn coi là người tốt nhưng chuyện lần trước lấy cậu làm thương, trong lòng Văn Hạo còn muốn tránh xa hắn chín mươi dặm. Cung Trình khỏi cần nói. Chỉ có Khổng Hạo Nhiên thì cảm thấy khá hơn.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ