Đến buổi chiều, chung kết đã tới.
Chung kết 800m được xếp sau 400m, Văn Hạo không tham gia chung kết 400m bơi tự do, cậu đã bỏ qua hạng mục này nên không dốc toàn sức ở trận đấu loại này. Cuối cùng Lưu Lãng một mình tham gia hạng mục chung kết cũng nắm được thành tích người thứ hai.Kết quả này… Cũng coi như là không tệ.
Dù sao đây cũng là thi đấu mang tính quốc tế, dù chưa hẳn là toàn bộ thế giới hưng vẫn có một số cao thủ khác, có thể nắm được huy chương bạc cũng không thể tính là thua kém.
Nhưng, vì chỉ lấy được huy chương bạc nên Lưu Lãng không thể không đem toàn bộ lực chú ý đến hạng mục 800m.
Khi ở trong phòng thay đồ, Lưu Lãng nói với Văn Hạo: “Cậu rõ là thông minh mà, chiến lược từ bỏ, giờ thể lực của anh tiêu hao, hai trận thi đấu quá gần, đoán không chừng anh cũng khó chiếm được thành tích tốt.”
Văn Hạo khom lưng cởi quần xuống, lộ ra quần bơi khô mát, còn có đôi chân thon dài trắng nõn, cậu gấp quần gọn gàng bỏ vào trong túi du lịch: “Huy chương bạc đã là được rồi, anh còn muốn lấy thêm huy chương vàng 800m sao? Còn để người ta sống hay không đó?”
Lưu Lãng nhếch môi cười: “Huy chương càng nhiều càng tốt.”
Văn Hạo lườm hắn một cái.
Cũng không biết có phải đã có nhận thức mới về Văn Hạo hay không, Lưu Lãng chỉ cảm thấy cái nhìn này của Văn Hạo lại sinh ra một loại phong tình xinh đẹp, trong mắt mang nước, mặt như hoa đào, đứng ở một góc độ khác thì bất giác phát hiện, Văn Hạo trông rất xinh đẹp. Kiểu xinh đẹp đó không phải là khiêu gợi rực rỡ, mà là một loại mỹ lệ tự nhiên, nếu miễn cường muốn ví dụ thì đó giống như ‘khuê nữ’ vậy, đoan trang hào phóng, cao quý xinh đẹp.
Phục hồi lại tinh thần, Lưu Lãng lúng túng sờ sờ mũi: “Nói chung, phải dốc toàn lực chiến, dù là huy chương đồng cũng được.”
Thay đồ xong, chuẩn bị vào sân, Lưu Lãng tránh vài bước đi phía sau Văn Hạo, nhìn bóng dáng chàng trai, không khỏi suy nghĩ, nếu đổi sang thành ngữ để miêu tả phái nam thì chắc sẽ là: ôn văn nhĩ nhã, ngọc thụ lâm phong.
Thi đấu 400m nữ đã kết thúc, huy chương vàng hạng mục này là một tuyển thụ người Anh, trong một góc sân truyền đến tiếng vỗ tay nhiệt liệt. Sau khi nhóm tuyển thủ rút đi, nhân viên công tác bắt đầu nhanh chóng lau chùi bệ nhảy, trọng tài vào chỗ, phát thanh thông báo chung kết 800m nam bơi tự do sắp bắt đầu.
Văn Hạo bơi đường thứ hai.
Quán quân đường số tư là một tuyển thủ đến từ chủ nhà Nhật Bản cũng là quán quân thi đấu hạng mục này trong giải vô địch thế giới, người đoạt giải á quân Olympic.
Đến khi báo danh người bơi thứ tư, bên trong hồ bơi sôi trào lên, khán giả reo hò tên tuyển thủ, tiếng vỗ tay gần như nhấc cả trần nhà. Tuyển thủ cũng vui vẻ vẫy tay, nhìn khán giả nhiệt tình càng làm hắn hưng phấn hơn, đây cũng là chỗ tốt của chủ nhà, nắm giữ Thiên thời địa lợi nhân hoà”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiction généraleedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...