Chuyện gì mà vội vậy? Để buổi tối không được sao?” – Tâm tư Cung Trình chuyển rất nhanh, biết được Văn Hạo đến lúc này chắc hẳn không phải chuyện tốt, nhưng người đã tới trước mặt, hắn cũng không thể trốn thoát được. Huống hồ đấy cũng không phải là phong cách của hắn.
“Đúng thế, một giây cũng không chờ được.” – Văn Hạo đeo ba lô một vai, trên người mặc áo lông màu xanh nhạt, trên đầu đội mũ, vành mũ ép hơi thấp, che đi ánh sáng chiếu vào mắt, cậu nói: “Chắc hẳn cậu biết tôi tới đây làm gì chứ?”“Kêu anh đi? Em cảm thấy sao?” – Cung Trình nở nụ cười: “Nếu có thể từ bỏ thì anh cần gì phải chạy tới Mỹ chịu tội như vậy, sao em không lùi một bước thử cùng anh xem sao.”
Văn Hạo nhíu mày: “Mấy thứ phí lời này tôi đã không muốn nói với cậu thêm, tôi chỉ muốn nói rằng, có chuyện gì thì tính lên người tôi, đừng gây sự với Kyle, cậu ấy vô tội nhất, cậu đừng chọc cậu ấy.”
Cung Trình bật cười: “Anh đánh hắn sao? Hay mắng hắn? Hay để hắn không thể học không thể bơi? Chỉ uống với hắn hai chén rượu mà thôi, thế nhưng hắn lại chẳng nào thằng điên đi đập tường.” – Cung Trình thấy Văn Hạo muốn mở miệng phản bác, vì vậy lên giọng: “Đúng. Anh chỉ dùng ngôn ngữ kích thích hắn một chút, nhưng lời anh nói không phải sự thật sao? Có thế thôi hắn cũng không chịu nổi? Hắn quá yếu đuối! Còn thiên sứ gì chứ, trời đất, thật nổi da gà, hắn ta là yêu em thật lòng hay là yêu em trong tưởng tượng? Hắn mỹ hóa em lên thành như vậy, em không thấy áp lực sao? Trên đời này có người hoàn mỹ thế sao? Hay là em vẫn luôn đóng vai hoàn mỹ trước mặt hắn, đóng vai tình nhân lý tưởng của hắn? Em có mệt không Văn Hạo, đè nén bản tính, em có mệt không?”
Văn Hạo bị chặn á khẩu không trả lời được.
Cậu biết rõ, mình và Kyle có cái gì đó không đúng, tình cảm cậu dành cho Kyle chậm chạp không ấm lên, còn Kyle vừa bắt đầu đã có loại sùng bái điên cuồng đối với cậu. Có một lần, thậm chí Kyle còn hôn chân cậu ở trong nước, Văn Hạo rất khó chịu lại không dám biểu hiện, nhưng cậu thật sự không thích hình thức ở chung như vậy. Trong lòng cậu, đàn ông là phải mạnh mẽ, thành thục, sẽ bao dung và thông cảm, cũng cần cảm giác ôn hòa và dí dỏm, thế nhưng đến thời khắc quan trọng cũng sẽ đứng ra gánh chịu tất cả. Được rồi… Người như vậy, Văn Hạo chỉ có thể nghĩ tới huấn luyện viên Diệp Thư Văn. Nói chung Kyle như cây thỏ ti[1], vừa đến đã cuốn chặt lấy cậu, chặt đến mức cậu không thể nào thở nổi.
[1]: cỏ thỏ ti, là một giống tầm gửi, sống nhờ ở các cây khác
Nhưng dù cho trong lòng nghĩ thế nào, thì vào lúc này Văn Hạo đều không biểu hiện một tia dao động. Vấn đề của cậu và Kyle để sau này giải quyết, bây giờ quan trọng vẫn là xử lý Cung Trình.
Văn Hạo mặt không thay đổi nói: “Sao phải mệt? Chúng tôi chăm sóc lẫn nhau, cậu ấy sẽ không cưỡng cầu tôi làm bất cứ chuyện gì, cậu ấy sẽ tôn trọng ý kiến của tôi, cậu ấy yêu tôi một lòng một dạ, tình cảm đơn thuần sạch sẽ như vậy, sao tôi phải mệt? Tôi rất hưởng thụ, cả hai đều rất vui vẻ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiction généraleedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...