Sau khi tách ra cùng Cung Trình, dọc đường Văn Hạo đều mất tập trung.
Văn Hạo biết, lần này Cung Trình rất nghiêm túc muốn hợp lại cùng cậu. Nhưng cậu lại không hề có bất cứ cảm xúc vui sướng nào, mà chỉ thấy thật là phiền phức. Bị Cung Trình quấy lấy thật là phiền phức, hắn có tiền có quyền, có thể làm ra rất nhiều chuyện mà người thường không thể làm được, hoa tươi tiến công đều là một trong thủ đoạn trẻ con thường thấy, tiện tay đưa trang sức cũng chẳng đáng nói gì.Một người có thân phận như vậy, vung tiền cũng đã đủ khiến người ta khó chống đỡ nổi, huống chi bây giờ hắn bắt đầu nói về chuyện tình cảm.
Văn Hạo nhận ra Cung Trình không dự định dùng tiền áp chế cậu nhưng việc lựa chọn tiến công bằng tình cảm này lại càng khiến người ta nhức đầu hơn. Cung Trình là người một khi nghiêm túc thì sẽ toàn tâm toàn ý đi làm, hắn giỏi về việc phát hiện thứ đối phương thiếu hụt, mặc kệ là vật chất hay tình cảm, chỉ cần hắn muốn thì sẽ luôn làm rất tốt. Khó có người nào có thể chống cự nổi.
Sau khi chia tay lần đầu tiên, Cung Trình chính là như vậy mà truy Văn Hạo trở về. Kiên nhẫn làm bạn khi Văn Hạo một mình đến Bắc Kinh, đối mặt với mùa đông giá rét tại nơi đất khách quê người hắn sẽ dùng nhiệt độ của mình giúp cậu sưởi ấm, không có phòng có xe thì động một tay vung hơn mấy trăm ngàn, chính là làm bạn, tỉ mỉ giống như một cơn mưa phùng không tiếng động thấm ướt cơ thể cậu, chui vào trong tâm can.
Lần đó, Văn Hạo chìm đắm trong ấm áp như thế, chỉ cảm thấy được chính mình có thể có được tình yêu của Cung Trình, so với việc chiếm được toàn thế giới còn thỏa mãn hơn.
Nhưng mà tỉnh lại từ giấc mộng đẹp, mới phát hiện ra rằng đó đều là thủ đoạn của Cung Trình mà thôi. Hắn có thể một khắc trước yêu ngươi say đắm, một khắc sau lại không hề do dự quay người rời đi.
Quá tàn nhẫn.
Lần này sẽ không, người sẽ luôn trưởng thành từ trong vấp ngã, sẽ không ngã tại vị trí đó lần thứ hai, huống chi trong lòng Văn Hạo đã có một người. Ba chữ “Diệp Thư Văn” đủ để cấp tự tin cho Văn Hạo ứng phó với Cung Trình.
Một tuần điều chỉnh sau khi kết thúc tập luyện, Văn Hạo cùng đội ngũ tới Nhật Bản.
Hồ bơi Tokyo ở cạnh biển xanh, kiến trúc màu trắng vừa như cánh hoa vừa như vương miệng hiện lên vô cùng cao quý và tao nhã, hai cánh cửa to lớn có thể nhìn thấy rõ bên trong quán, xa xa nhìn lại trông giống như một con thú to lớn đang ngủ say cạnh biển, khí thế mãnh liệt khiến lòng người chấn động.
Văn Hạo xuống xe buýt, mặt không đổi nhìn kiến trúc trước mặt, trong lòng rối loạn vô cùng. Hai năm trước Văn Hạo đã từng tới nơi này, mới cầm huy chương bạc giải vô địch thế giới nên cậu trở nên hăng hái, tính săn thêm huy chương tại sàn thi đấu quốc tế. Nhưng bản thân lại bước sai, lén chạy ra ngoài gặp Cung Trình trong đợt tập huấn, không chỉ tận mắt trông thấy bạn trai mình bắt cá hai tay, lại còn bị Cung Trình đánh tàn bạo ở ngày hôm sau. Văn Hạo sưng mặt sưng mũi trở về đội quốc gia, bị ghi tội xử lý kỷ luật, cấm thi đấu một năm, sau khi khôi phục thì cuộc so tài thứ nhất chính là ‘thi đấu ngắn’ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiction généraleedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...