Chương 88 : Thái độ từng người

1.6K 65 0
                                    

Đến mười rưỡi, anh trai ship hàng giao pizza tới, Cung Trình tay trái nâng pizza, đứng ở cửa hỏi: "Có ai muốn ăn khuya không?"

Thiệu Phi còn đang đeo tai nghe lại không ngăn nổi triệu hoán từ thức ăn, lập tức bỏ tai nghe xông ra ngoài.

Văn Hạo cũng hơi đói bụng, nhưng vẫn quyết định tắt đèn ngủ.

Thiệu Phi chạy nhanh trở về, miệng to ăn pizza, trong tay còn cầm một khối, đưa tới trước mặt Văn Hạo.

Văn Hạo lắc đầu: "Không muốn ăn."

Thiệu Phi lại đưa pizza lên phía trước, nháy mắt cười: "Đừng bắt tội đồ ăn, nó vô tội."

Văn Hạo cười: "Anh nhìn xem, ngày hôm nay cậu ta làm cái gì, anh cảm thấy em còn có thể bình tĩnh ở một chỗ với cậu ta sao?"

Thiệu Phi suy nghĩ một lúc, nhún vai: "Ai mà biết được, người ta nói tình yêu như chiến trường, em từ bỏ thì kẻ thắng là người khác, đàn ông chính là dám yêu dám hận."

"Anh đang nói đỡ cho cậu ta sao?" - Văn Hạo nhướng mày.

"Anh nói em sẽ không giận chứ?" - Vẻ mặt Thiệu Phi xoắn xuýt, hắn không muốn nhúng tay vào tình cảm của người khác nhưng chuyện phát sinh ngay dưới mí mắt hắn, cảm giác xem xong toàn bộ quá trình này, rất muốn nói cái gì đó khiến hắn rất bứt rứt.

"..." - Văn Hạo muốn Thiệu Phi đừng nói gì, đại khái cậu đoán được Thiệu Phi đang đứng bên nào.

Thiệu Phi giảm thấp giọng: "Anh cảm thấy không thành vấn đề mà, cả hai uống đều cùng số lượng, Kyle lại sớm biết đó là rượu gì, say rượu nhiều dáng vẻ, Cung Trình xin lỗi làm anh động dung, anh không thể không nghĩ, Kyle thích em là vì cái gì? Là vẻ bề ngoài? Hay là thành tựu bơi lội của em? Vậy Cung Trình thì sao? Sao nhiều năm như vậy vẫn không thể nào từ bỏ? Dù đến Mỹ khổ cực như vậy vẫn muốn theo em chạy tới? Ai yêu em hơn nào?"

Văn Hạo hé miệng, không biết nói gì.

Thiệu Phi nhún vai: "Nhưng nói vậy thì có ích gì chứ? Họ yêu em, quyền lựa chọn lại ở trong tay em, bọn anh chỉ là kẻ đứng nhìn sốt ruột thì có ích gì? Em chỉ cần theo điều mình thích, dù là đống *** cũng là lựa chọn của chính bản thân em."

"..." - Văn Hạo xác định lời vừa rồi là Thiệu Phi đang mắng Kyle.

Thiệu Phi đưa pizza cho Văn Hạo.

Văn Hạo vẫn từ chối.

Thiệu Phi gật gù đắc ý nói: "Xem đi. Em vốn chối bỏ tất cả những gì liên quan tới Cung Trình, sự tồn tại của cậu ta, đồ cậu ta mua, tất cả của cậu ta, em đều đang chối bỏ."

"Em chỉ cần buông lỏng một chút thôi, cậu ta sẽ không bỏ qua, thái độ của em đã đủ chứng minh mọi thứ, cậu ta là nhìn như không hiểu, mắng không đi, đánh không đi, em lại không thể giết cậu ta." - Văn Hạo dừng chốc lát, lau mặt, thở dài: "Mấy hôm trước, em còn tưởng mình còn có thể chung sống hòa bình với cậu ta, nhưng xem ra tất cả chỉ là ảo giác."

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ