Văn Hạo gật đầu, tỏ vẻ muốn phối hợp.
Lưu Dương biết mình đã chiếm được sự tín nhiệm của Văn Hạo, điều này khiến hắn vừa vui vẻ lại vừa đau lòng.
Đứa nhỏ này thiếu hụt tình cảm, nhất là Văn Hạo hoàn toàn khác với những đứa trẻ mồ côi hận đời, Văn Hạo hiểu chuyện nghe lời, tự mình cố gắng tự lập, thước đo trong lòng rất chính xác chỉ điểm cho cậu ta không ngừng tiến về phía trước, nếu không phải vận mệnh bao thăng trầm thì nhất định cậu ta đã có thành tưu cao hơn bây giờ. Đặc biệt là người tên Cung Trình kia, đúng, sau khi nói chuyện với nhau, Văn Hạo đã không che giấu tên người đó, cho nên Lưu Dương đã biết đến đối phương là ai. Điều này khiến Lưu Dương khá kinh ngạc, không ngờ rằng trong giới thể thao đơn thuần này lại có một người có tồn tại ác liệt như vậy, đặc biệt là khi đối phương còn là một vô địch thế giới.
Hiện thực đã dạy Lưu Dương một khóa học, người tốt và kẻ xấu trên đời này đều giống nhau trong mắt vua, hoặc là nên nói tiêu chuẩn đối tốt xấu của vua hoàn toàn khác với con người, Văn Hạo cũng dành cho Cung Trình cơ hội, thậm chí là rất nhiều. Nói chung, Cung Trình lần lượt xây dựng lên địa vị thống trị của mình trong thế giới tinh thần của Văn Hạo, rồi lại liên tiếp vứt bỏ cậu rời đi, dẫn đến Văn Hạo có cảm quan vặn vẹo đối với kẻ mạnh, giống như Diệp Thư Văn, cũng bất giác giống như mình, chỉ cần xây dựng một hình tượng mạnh mẽ trong lòng hắn thì cũng rất dễ dàng thu được sự tin cậy của hắn.
Thế nhưng hiện tại, Lưu Dương đến dạy Văn Hạo cách nhìn thẳng vào chính mình.
“Bây giờ em thấy khổ chứ?” – Lưu Dương hỏi.
Văn Hạo lắc đầu.
“Trước kia thì sao?”
“Lúc cha mẹ vừa qua đời thì khổ sở, nhưng sau đó em biết bơi lội có thể giúp em thì đã không.”
“Vậy em thấy bơi lội khổ chứ?”
“…” – Văn Hạo nghiêm túc suy tư một chút, gật đầu: “Thật sự rất mệt mỏi.”
“Vậy sao còn tiếp tục nó?”
“Vì nó là lối thoát của em.” – Văn Hạo nói.
Lưu Dương gật đầu, nhanh chóng viết lên vở mình, sau đó hỏi: “Em yêu Cung Trình chứ?”
“… Yêu.”
“Sao yêu cậu ta?”
“Cậu ta…” – Văn Hạo nghĩ rồi nói: “Lúc tốt thì rất tốt với em, cậu ta biết em thiếu cái gì, cậu ta sẽ kiên nhẫn ở bên em, em ở cùng cậu ta, quả thật rất vui vẻ. Bọn em có cãi vã, có đánh nhau, nhưng sau khi đánh xong thì cậu ta sẽ xin lỗi… Tuy em biết đó là quán tính, nó rất khó sửa đổi nhưng em nhất định phải nói rõ, em cũng không phải vẫn luôn bị động chịu đòn, có lúc cậu ta đánh em còn thảm hơn là em, nhưng cậu ta vẫn biết nói xin lỗi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficción Generaledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...