Chương 30 : Chân tướng

3.3K 170 78
                                    

“Tam thiếu, cậu cảm thấy Tôn Phi là người thế nào?”


Kỳ thật nhắc tới Tôn Phi, Cung Trình lại thấy buồn bực, từ khi xảy ra chuyện Lưu Na Na, Tôn Phi càng lúc càng quấn chặt hắn. Mấy năm nay Tôn Phi vẫn luôn biết chừng mực, đôi bên sống thoải mái, Cung Trình nghĩ rằng Tôn Phi tốt nên quan hệ vẫn luôn duy trì cho tới bây giờ.

Nhưng không biết do đâu, gần đây Tôn Phi không khác gì phát điên mà nhúng tay vào chuyện của hắn, đặc biệt là khi không thấy chiếc xe kia đâu thì nhì nhà nhì nhèo hỏi tới hỏi lui hơn mười lần, thậm chí còn đóng cửa không cho hắn vào nhà, dựa theo tính khí Cung Trình nhẫn nhịn không động thủ đã là tốt lắm rồi, cuối cùng thì dứt khoát né đi. Trong bốn ngày này đều ở Ngự Hiên.

Đối với Tôn Phi, Cung Trình không biết nên bình luận ra sao. Người không có gì sai nhưng đáng tiếc nhìn thấy người này thì luôn nhấc không lên sức lực, nếu không phải lúc trước Tôn Phi cứu mình thì đoán không chừng đã sớm không gặp lại.

Vương Tử Hồng nói: “Không biết cậu còn nhớ chuyện trước kia là khi nào không. Tôi nhớ không nhầm thì cách Olympic Bắc Kinh trước một năm, cũng là lần Văn Hạo đang ở Australia tham gia cái gì gì đó nhận được á quân, hơn nửa năm sau thì vào thu.”

“Vấn đề bơi lội gì đó tôi không hiểu lắm, nhưng cũng biết muốn tham gia Olympic thì nhất định phải tham gia thi đấu tuyển chọn, đại khái vào tháng 1 năm ấy hình như có hội thể thao toàn quốc cũng chính là lựa chọn vận động viên Olympic. Cho nên Văn Hạo phải bắt đầu tập huấn từ đầu tháng chín, cả hai chia xa mất ba tháng đúng không?”

Cung Trình cau mày, bản năng không thích có người nhớ rõ hành tung của Văn Hạo.

Năm đó Cung Trình mới đến đội quốc gia chưa lâu, còn chưa có tư cách tham gia Olympic nên không có trong danh sách tập huấn, huấn luyện viên lôi kéo đám đàn anh đi Thanh Hải tập huấn, mấy người ở lại thì có nhiệm vụ huấn luyện nhẹ hơn, cuối cùng Cung Trình dứt khoát chạy ra bên ngoài ở, phần lớn đều ở nhà, thỉnh thoảng thì chạy qua Ngự Hiên, thời gian không tập luyện thì gọi đám Thi Dương qua hội sở chơi bời, ngẫu nhiên thì ra ngoài một lát.

Cung Trình còn nhớ, khi đó vì Văn Hạo không có bên cạnh nên một lần uống rượu thì tiếp nhận một nữ sinh viên tình cờ chơi 419, sau đó tình huống nhét người bên cạnh hắn càng lúc càng nhiều, cho đến khi không biết ai hỏi thăm nơi nào biết hắn có hứng với nam giới thì Tôn Phi được đưa đến trước mặt hắn.

Tôn Phi giống như Văn Hạo, đều là vận động, hơn nữa còn là vận động điển hình cũng không hề che giấu tính hướng của mình, vừa xuất hiện đã nhắm mục tiêu về phía Cung Trình. Nhưng khi đó Cung Trình căn bản không thèm để Tôn Phi vào trong mắt. Hắn thích nữ giới, nam giới thì chỉ có một mình Văn Hạo, đó là vì Văn Hạo có sức hấp dẫn hắn mới để cho Cung Trình nói chuyện yêu đương với nam giới, một tên như thế kia Cung Trình chẳng thèm để trong lòng.

Vương Tử Hồng lại tiếp tục nói: “Cũng chính là ngày Triệu Vũ tìm cậu gây chuyện, buổi tối hôm đó Văn Hạo gọi điện thoại cho tôi, nói không gọi được cho cậu nên tôi nói trực tiếp địa chỉ cho cậu ta biết.”

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ