Chương 22 : Chết sao

2.6K 182 6
                                    

Quá trình tìm một chiếc xe cũng không quá mất công, đặc biệt là khi xác định được chuyện này liên quan tới tội bắt cóc, đội cảnh sát hình sự sẽ trực tiếp điều động mạng lưới quản chế, hơn nữa ở cửa lớn Ngự Hiên có video ghi chép thời gian chính xác nên điều tra mạng lưới càng thuận lợi hơn, trước sau chưa tốn mười phút đã điều tra đến quán bar này.

Nhưng một đường chạy đến lại lãng phí không ít thời gian.

Ba người Cung Trình tìm đến quán bar trước, hai người do đội cảnh sát phái tới còn chưa tới, Cung Trình chịu đựng đợi hai phút, nhìn đồng hồ năm lần thì dứt khoát kéo cửa xông vào, sải bước đi về phía cửa quán bar.

Có lẽ chỉ là giáo huấn một tên con trai không nể mặt mũi nên cửa cuốn quán bar còn mở hé không hề có tính cảnh giác, mãi đến khi Cung Trình xông vào họ mới phản ứng kịp.

Đối mặt với kẻ xông tới chất vấn, Cung Trình giơ tay đấm một quyền đánh ngã người xuống đất.

Khổng Hạo Nhiên theo sát Cung Trình, khẩn trương muốn che chở người, không ngờ Cung Trình lại dứt khoát như vậy, không thể làm gì khác ngoài việc đứng ngoài.

Thi Dương là người tiến vào cuối cùng, trong tay hắn còn cầm điện thoại, sắc mặt khó coi, trên đoạn đường này luôn miệng gọi Cung Trình chờ chút, nhưng lời của mình lại bị đối phương xem như gió thoảng qua tai, tức giận đến ngực phát đau.

Rõ ràng có thể chờ cảnh sát đến giải quyết, sao còn tự mình đến làm gì, nhỡ đâu bị thương thì tính sao bây giờ?!

Cung Trình xách cổ một tên hỏi phương hướng, một đường thế như chẻ tre vọt vào, nửa đường có hai tên lao ra ngăn cản, không đợi mở miệng đã bị Cung Trình và Thi Dương đánh ngã xuống đất.

Khổng Hạo Nhiên phản ứng chậm nửa nhịp mới thản nhiên bồi một cú.

Sau khi lên lầu hai, Lưu Na Na đã mang hai tên đàn ông đứng trên hành lang, mặt mày xanh mét lo lắng nhìn Cung Trình như thấy ác quỷ. Ánh mắt chạm nhau, nước mắt Lưu Na Na lăn xuống. Người đến quá nhanh, chân trước vừa mới nhận tin tức, chân sau đã thấy người xuất hiện trước mặt, cô ta chưa kịp chuẩn bị gì đã phải đối mặt với Cung Trình hung thần ác sát.

Đối mặt với quyền quý hàng đầu trong giới, Lưu Na Na càng sợ hãi hơn so với tưởng tượng, cô ta không thể không chảy nước mắt, ấp úng giải thích: “Tôi…” Lưu Na Na định nói người cô ta muốn bắt là Văn Hạo chứ không phải Tôn Phi, cô ta không ra tay với Tôn Phi, cô ta chỉ dạy dỗ Văn Hạo mà thôi.

Nhưng lời còn chưa hạ, Cung Trình đã nhanh như chớp xông vào phòng.

Căn phòng rất lớn, đó là một căn phòng đơn, quét mắt một cái ước chừng 40m vuông, thứ bắt mắt nhất chính là một chiếc giường size king trong phòng, trên mặt giường còn có một đống đạo cụ đen đỏ bừa bộn.

Nhưng, thứ đầu tiên Cung Trình nhìn thấy lại là chàng trai ngồi trên ghế kia.

Chàng trai đơn độc ở giữa căn phòng, cánh tay bị trói đằng sau ghế, đầu nghiêng về một phía, trên mặt bị che lấp bởi tầng tầng lớp lớp giấy ướt. Chàng trai còn mặc chiếc áo sơ mi Ngự Hiên, cúc cổ áo bị cởi nút thứ nhất lộ ra làn da trắng nhợt, cảm giác cô quạnh đó, cảm giác không nhúc nhích đó khiến con người ta có ảo giác hãi hùng khiếp vía, giống, giống như người này đã… chết rồi.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ