Chương 105 : Cầu hôn

2.9K 97 8
                                    

Từ buổi chiều cho đến tối muộn, Diệp Thư Văn đều ủ rũ không có tinh thần.

Còn lực chú ý của Lưu Dương đều đặt trên người hai đứa nhỏ, đứa nhỏ ngủ qua buổi trưa lại được ôm xuồng tầng, hắn rất có hứng thú với việc mang thai hộ, đề tài vẫn luôn xoay quanh phương diện này, cho nên không để ý tới Diệp Thư Văn.

Văn Hạo luôn ôm tụi nhỏ, tán gẫu cùng Lưu Dương, Diêu Diệp ngồi đằng sau Lưu Dương cùng lắng nghe, thỉnh thoảng nói thêm vài câu.

Biểu hiện tốt nhất trong phòng là Cung Trình, tự biến mình thành con quay lúc thì đổi sữa cho tụi nhỏ, lúc thì ôm lên lầu đổi bỉm cho tụi nhỏ, sau đó còn phải pha cà phê cho mọi người, đường đường là Cung tam thiếu nổi danh kinh thành lại đem mình thành nam hầu.

Cho nên dưới mái hiên này, người để ý đến tình huống của Diệp Thư Văn e rằng chỉ có Ngụy Vấn, nhưng đáng tiếc hôm nay Ngụy Vấn không muốn an ủi hắn, câu nói kia cũng làm tổn thương hắn, Ngụy Vấn quyết định mặc kệ người một lúc, khuya về nhà lại đàm luận ‘sâu thêm’.

Ăn xong cơm tối, Diệp Thư Văn và Ngụy Vấn cáo từ rời đi. Cùng ngày không thể trở về Chicago – Lưu Dương và Diêu Diệp dự định đến ở nhờ nhà Diệp Thư Văn, nhưng sau đó suy nghĩ lại quyết định ở nhà Văn Hạo.

Lưu Dương cũng muốn trẻ con, hôm nay hai tiểu bảo bối khiến hắn vô cùng động lòng, hơn nữa tuy người yêu không nói câu nào, nhưng quyết định để cha mẹ một mình ở lại trong nước vẫn luôn khốn nhiễu hắn, ngay cả hắn cũng thường xuyên nhớ tới cha mẹ một mình ở quê nhà.

Ý niệm muốn về nước đã đột kích gây rối đôi phu phu bọn họ đã lâu. Vì lẽ đó mang theo người yêu và con về nhà, có lẽ đây là một kết cục không ra nhưng cũng không tính là bê bát nhất.

Hôm sau, Lưu Dương từ nhà Văn Hạo rời đi, Lưu Dương và Diêu Diệp không trực tiếp trở về Chicago, mà cầm danh thiếp địa chỉ Cung Trình đưa, chuẩn bị hẹn gặp cố vấn.

Cung Trình lái xe đưa họ đi, Văn Hạo ở nhà trông con, chờ đến khi Cung Trình trở về đã là xế chiều. Khi Cung Trình đổi giầy bên cửa, nói một tiếng: “Anh đã về.”

Văn Hạo đang ở trên tầng chơi cùng bọn nhỏ cũng rướn cổ lên trả lời: “Tôi ở trên tầng.”

Hai người đều là thuận miệng nói, thuận miệng trả lời, lại thành thói quen tự nhiên, chờ phục hồi lại tinh thần, chỉ cảm thấy ấm áp không rõ tràn đầy trong lòng.

Nhóm bảo bối được đặt trên thảm trải, đứa em nằm trên mặt đất, đầu ngẩng cao, đôi mắt màu hổ phách vẫn luôn nhìn về phía cửa thang gác, khi Cung Trình đi tới, ánh mắt đứa em sáng lên, đầu càng giương cao. Người anh vốn nằm ngửa vừa vặn vươn mình, cùng em gái nằm sấp song song bên nhau, đầu cũng giương lên. Hai bảo bối như đang chuyên môn nghênh đón daddy về nhà.

Cung Trình quỳ gối trên bậc thang cuối, từ từ bò về phía hai đứa nhỏ, trong miệng phát ra âm thanh quái lạ mà trước khi nuôi con tuyệt đối sẽ không phát ra, mãi đến khi chọc hai đứa nhỏ bật cười, mới hài lòng hôn lên gáy mỗi đứa một cái.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ