Những ý niệm này trông có vẻ rất nhiều nhưng xoay chuyển trong đầu chỉ trong một giây ngăn ngủi, sau đó Diệp Thư Văn có chủ ý.
“Bốp!” – Diệp Thư Văn đặt mạnh bát lên bàn, trừng mắt nhìn người đối diện, lạnh lùng nói: “Được cái giải quán quán là đắc ý vênh váo rồi sao? Đầu hết hạn sử dụng rồi hả? Mấy lời như thế đừng để tôi nghe thêm một lần nào nữa!”
Văn Hạo bị rống thấp thỏm lo âu, viền mắt đỏ lên, môi giật giật, muốn nói cái gì đó.
Diệp Thư Văn trừng mắt: “Ăn cơm! Còn muốn tôi nhắc lại?”
“…” – Văn Hạo cắn chặt môi dưới, cúi đầu đem mặt vùi vào trong bát, ngoan ngoãn ăn xong bữa cơm.
Diệp Thư Văn tạm thời thở phào nhẹ nhõm, vào lúc này hắn nhất định phải cảm ơn nhân cách khuyết thiếu của Văn Hạo. Diệp Thư Văn không thể giải thích cụ thể đó là gì, càng không thể phân tích được nguyên nhân, nhưng hắn biết, dưới vẻ ôn nhã như ngọc của Văn Hạo thực chất chính là một con thỏ đế nhát gan.
Diệp Thư Văn thấy đau lòng, biết rõ Văn Hạo vì từng trải qua rất nhiều thống khổ nên sẽ không truy hỏi khi thấy mình tức giận, nhưng hắn lại đê hèn lợi dụng nhược điểm đấy của đối phương, chỉ vì tư dục trong lòng mình —— muốn duy trì quan hệ ban đầu với Văn Hạo, muốn nhìn Văn Hạo đứng trên bục đài thế vận hội Olympic nhận giải, muốn nhìn đứa nhỏ trở nên mạnh mẽ từ trong ra ngoài.
Một bữa tối hỏng bét.
Đồ ăn chưa ăn hết nửa, cả hai đều không đói bụng. Sau khi ăn xong, Văn Hạo kiên cường chống đỡ tinh thần xu dọn bàn rửa bát.
Xu dọn xong, Văn Hạo đi tới cửa, nói: “Huấn luyện viên, em về đây.”
Diệp Thư Văn ngồi ở trên ghế sô pha, nhìn cậu, hồi lâu sau lắc đầu: “Em không thể đi, tôi có chuyện muốn bàn với em.”
Lòng Văn Hạo chìm xuống.
Thấp thỏm ngồi đối diện với Diệp Thư Văn, hai tay Văn Hạo nắm chặt, chân cuộn tròn, một bộ dạng gượng ép.
Diệp Thư Văn nhìn Văn Hạo như vậy thì cảm thấy có lẽ người này sẽ lại trốn vào trong vỏ, điều này làm hắn nhụt chí, nhức đầu chịu không nổi mà nắn nắn sống mũi.
“Em…”
“Dạ!”
Diệp Thư Văn hít sâu một hơi: “Từng chịu tổn thương trong tình cảm đúng không?”
“?” – Văn Hạo không ngờ Diệp Thư Văn sẽ hỏi cái này, cậu nghĩ một khi mình ngồi xuống chính là một trận dạy bảo, mắng mình làm việc không đúng đắn, sau đó sẽ là một câu: tôi rất thất vọng về em. Đối mặt với câu nói sắc bén như vậy, Văn Hạo cảm thấy mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nghênh đón tất cả những thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiction généraleedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...