Cung Trình sầm mặt đi ra khỏi ký túc xá, lúc lên xe thì ngẩng đầu lên nhìn, trên tầng bảy còn có thể trông thấy bóng người nhưng không tìm được người mình muốn thấy.
Vào giờ này, vận động viên ra ngoài cần phải có giấy xin phép, Cung Trình ngồi trong siêu xe ba triệu bị bảo an chặn đứng, bảo an mắt toét sống chết không chịu thả người.Ngay lúc Cung Trình do dự có nên tìm huấn luyện viên xin nghỉ hay là ở lại đây một tối thì Tôn Phi gọi điện đến.
“Hôm… hôm nay anh có về không?”
Cung Trình đau đầu, ngữ khí mở miệng lại thả nhẹ hơn cả khi nói chuyện với Văn Hạo: “Không được, anh đang ở bên ký túc, mai ra huấn luyện luôn.”
“Vâng, vậy mai gặp.”
“Mai gặp.” Cung Trình cúp máy, nhìn về phía tầng bảy, im lặng hồi lâu.
Chưa tới ba phút, Thi Dương gọi tới: “Ê, đang phiêu chỗ nào vậy?”
“Ký túc.”
“Không phải chứ, đừng gạt tôi.”
“Tôi tìm Văn Hạo, quá muộn nên bị chặn cửa, lười xin phép, hôm nay ngủ ở đây.”
“Hỏi gì?” Cung Trình suy nghĩ một chút, một lời khó nói hết, luôn cảm thấy một khi mình nói là do bản thân hiểu nhầm thì mọi chuyện kiên trì mấy năm này đều thành trò cười.
May là Thi Dương hiểu ý Cung Trình, nở một nụ cười không rõ ý, nói: “Cậu đang dao động.”
“Dao động gì?”
“Cậu biết tại sao tôi đột nhiên gọi điện cho cậu không? Tôn Phi vừa gọi tới điều tra, gọi cho Hạo Nhiên, cậu xem hai giọt nước mắt hôm nay đã dọa sợ người tình nhỏ của cậu rồi ha.”
“…” Cung Trình cảm thấy đau đâu, nói hai ba câu rồi cúp điện thoại, trở tay gọi điện cho huấn luyện viên, cầm chìa khóa lên xe đi tới chỗ Tôn Phi.
Mười giờ tối tại Bắc Kinh vẫn náo nhiệt như trước, trên đường đông xe ngùn ngụt, dọc đường đều là bảng hiệu neon.
Đi trên con đường này biết bao nhiêu lần, đây là lần đầu tiên Cung Trình bất ổn như thế.
Cung Trình biết quãng thời gian này mình không bình thường, thái độ khác thường đối với Văn Hạo khiến Tôn Phi bất an. Nhưng hắn không biết nên giải thích thế nào, không thể nói nhìn thấy Văn Hạo sẽ nhớ tới rất nhiều chuyện, đẹp và xấu, vui và buồn, trong ký ức của hắn đều là Văn Hạo, muốn vứt bỏ hoàn toàn là điều không thể.
Nhưng năm đó Tôn Phi cứu hắn từ trong tay bọn Triệu Vũ, lại còn trực tiếp trông thấy Văn Hạo bắt cá nhiều tay, hắn đã cam kết rằng sẽ đối xử thật tốt với Tôn Phi, ngọai trừ không thể cưới thì chỉ cần Tôn Phi muốn thì hắn nhất định sẽ chăm sóc cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficção Geraledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...