9ờ tối,Cung Trình còn chưa rời giường, Văn Hạo lên tầng gọi hắn ăn cơm, đôi mắt còn chưa mở, tay đã ôm lấy Văn Hạo trước, Cung Trình xoay người đè Văn Hạo dưới thân, cùng ỡm ờ Văn Hạo lại đến một lần nữa.
Chờ đến khi rời giường, đã hơn mười giờ.Bọn nhỏ đã lên giường ngủ. Phòng ở cách âm rất tốt, cũng không lo đánh thức tụi nhỏ, Văn Hạo hâm đồ ăn nóng cho Cung Trình, cùng ngồi ăn với hắn.
Cơm ăn xong, Văn Hạo định đi ngủ tiếp, Cung Trình quấn lấy cậu còn muốn thêm một lần nữa, bị Văn Hạo tát một cái bắn ra cửa, đóng cửa khóa trái.
Văn Hạo vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, đến khi đi ra thì cạn lời nhìn Cung Trình nằm trên giường, hừ mũi.
Căn phòng này có ban công liên thông với phòng bên cạnh, nếu không muốn bị quấy rầy thì có thể khóa cửa ban công, nề hà Văn Hạo không ngờ da mặt Cung Trình vẫn dày như vậy, đã vậy còn bò qua.
Cung Trình xốc chăn lên, vỗ vỗ lên vị trí bên người: “Không làm phiền em nữa, em ngủ, anh nghịch điện thoại.”
Văn hạo không tin.
Cung Trình giơ tay thề: “Anh chỉ muốn ngủ cùng em thôi, phòng anh cũng là phòng ngủ chính của chúng ta mà phải không? Phòng bên xu dọn một chút, sắp xếp rồi chuyển thành phòng khách đi, không thì thành phòng chơi, đúng rồi, phòng tập thể hình cũng được, cái phòng tập thể hình kia hơi nhỏ, thiết bị chúng mình thích còn chưa để vào được, em thấy sao?”
Văn Hạo thấy Cung Trình nói ra vẻ ra dáng, mặt mày đứng đắn, cũng thả lỏng, lên giường, nói được câu có câu không một số việc vặt trong nhà với Cung Trình.
Hơn 11 giờ đêm, đồng hồ sinh học của Văn Hạo bắt đầu phát huy tác dụng, cậu ngáp một cái, trở mình, chuẩn bị ngủ.
Cung Trình không nói gì thêm, đứng dậy tắt đèn trên đầu giường, điều hòa giảm xuống hai độ, sau đó rúc mình vào chăn, từ phía sau ôm lấy Văn Hạo. Trong bóng tối, hắn hôn cổ Văn Hạo, thong thả vuốt ve eo bụng Văn Hạo, bài tay lướt qua làn da mịn màng, lặp đi lặp lại.
Văn Hạo thật sự rất mệt, thả lỏng cơ thể mặc Cung Trình vuốt ve mình, quá trình mơ mơ màng màng sắp ngủ.
Cho đến khi, tay Cung Trình chui vào trong quần.
Văn Hạo quay đầu nhìn về phía Cung Trình, nhíu mày: “Còn làm?”
“Anh chỉ sờ sờ thôi, không làm.”
“Em mệt.”
“Em ngủ đi, anh sẽ nhẹ thôi.”
Văn Hạo muốn nói anh còn như vậy thì em ngủ sao được, nhưng bàn tay thong thả dao động trên cơ thể lại mang đến dòng điện nhỏ tê dại, cũng không phải khó chịu, Văn Hạo nghĩ nghĩ, cũng không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Tiểu Thuyết Chungedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...