Chương 109 : Phiên ngoại 2

2.2K 84 17
                                    

Văn Hạo nghe Lưu Mẫn nói xong mấy lời này, thầm nghĩ quả nhiên là thế, cố một người chính là ghê tởm như thế, quả nhiên đến cả giới hạn làm ‘người’ cũng không có.

Văn Hạo cảm thấy sau lưng truyền đến một lực đẩy mạnh, nhìn thoáng qua Hoàng Thiên Tuấn, vẻ mặt của cậu hai vô cảm, là cam chịu sao?

Không phải người một nhà không tiến cửa, ngay từ đầu Hoàng Thiên Tuấn chỉ yếu đuối chút, hóa ra trong xương cốt vốn đã đen rồi.

Văn hạo không hề giãy giụa, theo sức lực ngồi trở về ghế.

Nếu bọn họ muốn gặp Cung Trình, vậy để họ gặp đi.

Lúc này điện thoại lại vang, Lưu Mẫn nhìn thoáng qua, tên hiện lên là ‘Chị Vương’. Ả đọc tên người ra, nhìn về phía Văn Hạo. Văn Hạo đưa tay: “Đưa điện thoại đây, là điện thoại của bảo mẫu.”

“Bảo mẫu?”

“Đưa tôi.” – Ngữ khí Văn Hạo tăng lên, sắc mặt lạnh lẽo, Lưu Mẫn không tự giác đưa điện thoại sang, thẳng đến khi trong tay trống rỗng mới phản ứng ra mình lại sợ khí thế của Văn Hạo, trong miệng lẩm bẩm: “Còn bảo mẫu, bảo mẫu gì chứ…”

“A lô.” – Văn Hạo nhận điện thoại: “Tụi nhỏ sao vậy?”

“Văn tiên sinh, vừa nãy không biết tại sao Mễ đột nhiên muốn tìm ngài, tìm không được thì khóc, Ngọc Nhi cũng khóc theo, ngài đang ở đâu vậy, tôi đưa tụi nhỏ qua tìm ngài.”

Văn hạo nhìn thoáng qua hai người trước mặt, thật sự không muốn làm bẩn mắt tụi nhỏ: “Chị dẫn tụi nhỏ về nhà đi, trong nhà hoàn cảnh quen thuộc, tụi nhỏ sẽ ổn hơn.”

“Thế nhưng…” – Bảo mẫu khó xử: “Tôi vừa đáp ứng dẫn tụi nhỏ qua tìm ngài, tôi cho rằng phải giữ lời hứa với tụi nhỏ, nếu ngài không có chuyện gì bận, có thể gặp tụi nó không?”

Nói đến đoạn này, Văn Hạo chỉ đành nói: “Tôi sẽ qua đó, nhanh thôi, trước chị trông chừng tụi nhỏ hộ tôi.”

Văn hạo cúp điện thoại, nhìn Hoàng Thiên Tuấn: “Mấy người cũng nghe thấy đó, tôi có chút chuyện cần rời đi.”

“Mày… có con?” – Nói chuyện chính là Lưu Mẫn, ả trợn tròn mắt nhỏ, trong mắt đều là đố kỵ.

Văn hạo không để ý đến ả, lại lần nữa đứng lên.

Lúc này đây, Hoàng Thiên Tuấn không gây khó dễ cho cậu. Con Văn Hạo cũng là con cháu họ Hoàng, đặc biệt dưới tình huống mình không có con, con Văn Hạo vẫn đánh sâu vào gã.

Cũng đúng… Văn Hạo sắp ba mươi rồi, nếu kết hôn, nhất định sẽ có con.

“Cậu đi cùng cháu.” – Hoàng Thiên Tuấn muốn xem tụi nhỏ.

Văn Hạo cho rằng Hoàng Thiên Tuấn không yên tâm nên muốn tới theo. Tuy Văn Hạo không kiên nhẫn nhưng chuyện đứa nhỏ bên kia rất gấp, cho nên lười mở miệng, tùy gã.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ