Kinh trời tháng tám, mặt trời nóng bức treo trên cao, trên đường rất ít người qua lại, căn bản trong phòng đều có máy điều hòa mát mẻ.
Giữa hè còn có một địa điểm rất tuyệt, đó chính là hồ bơi.Trời nóng nực, bợi lội quả là thích nhất, trong nước mát mẻ, là nơi nghỉ hè tuyệt vời. Có điều phần lớn người đến hồ không phải bơi lội, mà là ngâm mình dưới nước. Đứng ở trong nước, nhảy nhảy hai cái, mặt không trang điểm tóc không búi, cứ như vậy vốc nước tạt nhau. Còn có mấy cô gái mặc bikini thường đứng ở bên bờ hồ, người người đi qua lả lướt, mấy cánh đàn ông thích nhất là đi bơi lội lúc này.
Duyệt Thiên hội là hội nổi danh nhất trong thủ đô, hình thức kinh doanh hội viên được nâng lên cách điệu, ăn mặc ngủ nghỉ đầy đủ mọi thứ, đặc biệt là hạng mục khai phá kinh doanh hồ bơi, nhiệt độ hồ ổn định, chế tạo gợn sóng, còn có bể nhiệt nóng lạnh, tuy đầu tư hơi lớn nhưng cũng là thủ đoạn để hấp dẫn và vơ vét tiền dân.
Thời tiết giữa hè làm ăn đặc biệt tốt.
Tiểu Vương là huấn luyện viên bơi lội mới của Duyệt Thiên hội, nói là huấn luyện viên thì không bằng nói là nhân viên phục vụ kiêm chức nhân viên bảo vệ, không có chuyện gì thì dạo quanh bờ hồ, có khách đến tìm gã chỉ cần chỉ dẫn một chút. Bởi vì người còn trẻ, dáng dấp không tệ, nên ngày thường có mấy người phụ nữ mỹ mạo phú quý thỉnh thoảng đến tìm gã nói mấy câu, không có gì cũng tính là chuyện tốt, quan trọng là hội viên câu lạc bộ này không giàu thì phú, được mấy người này gọi một tiếng huấn luyện viên, cũng là một chuyện khiến người ta vui vẻ.
Bất quá từ khi cái người kia tới nơi này, mấy ngày nay gã đều không vui nổi.
Gã xoay tay liếc nhìn đồng hồ, đã gần mười giờ sáng, mấy người phụ nữ trong hồ đột nhiên nhiều hơn, tụ hai tụ ba đứng một chỗ nhìn ra ngoài cửa, so với ánh mắt trêu đùa ngày thường vẫn nhìn gã, thì mấy ánh mắt này thật sự nóng bỏng hơn nhiều.
Mười giờ kém mười phút, Tiểu Vương lấy giẻ lau chùi mấy vệt nước bắn trên sàn, bỗng trong hồ bơi vốn náo nhiệt lập tức yên tĩnh lại. Tiểu Vương ngẩng đầu lên, thuận theo tầm mắt của mọi người nhìn sang, nhất thời không cao hứng nổi mà bĩu môi.
Ở cửa phòng thay đồ nam có một người đi ra, một chàng trai trẻ tuổi tuấn tú. Vóc dáng rất cao, thoạt nhìn hơn một mét tám lăm, mặc quần bơi đen dài đến đầu gối, nửa người trên lộ ra da thịt trắng noãn, dễ thấy nhất là cơ ngực rắn chắc và sáu cơ bụng chỉnh tề, đương nhiên còn có thể nghe thấy mấy người phụ nữ nói gì mà nhân ngư tuyến xinh đẹp, sâu thẳm, bán kín bán mở. Chàng trai mang nón bơi, trong tay cầm kính bơi, ngũ quan ngược lại nhìn rất thoải mái, đẹp trai là một chuyện, quan trọng là không có tính xâm lược, nói chung coi như cậu ta là menly, gã quăng cái tâm tình ước ao ghen tỵ này, trong mắt của gã thì chàng trai này cũng tốt.
Chờ đến khi tỉnh hồn, chàng trai đã đi từ phòng thay đồ đến khu nghỉ ngơi bờ hồ bên kia, lúc này Tiểu Vương mới một thân mồ hôi lạnh phản ứng lại bản thân vậy mà nhìn chằm chằm vào một thằng đàn ông hơn hai mươi giây, quả thật khó mà tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficção Geraledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...