Chương 7 : Mùa hè năm ấy

3.3K 186 17
                                    

Văn Hạo đánh nhau bị Du Minh Kiệt tóm gọn, Văn Hạo qua quýt giả vờ đàng hoàng một phen, cơ trí gắp lửa bỏ tay người, Du Minh Kiệt biết Du Nhạc đang ở trong phòng uống rượu, quả nhiên giận đùng đùng chạy đi bắt người.

Trẻ chưa thành niên không thể uống rượu, luôn có người nghĩ vậy, Du Nhạc bị chú mình từ bàn rượu lôi ra ngoài, lại nhìn ly rượu trên bàn, khóe môi lập tức sụp xuống.

Du Minh Kiệt không phải người bảo thủ, đội viên tụ hội cũng đã thành niên, hơn nữa còn kỳ nghỉ sau giải thi đấu nên hắn bắt người xong thì phất phất tay: “Mấy đứa tiếp tục chơi, đừng về quá muộn, uống ít thôi.”

Vốn các đội viên đang sốt sắng, nghe vậy lập tức nở nụ cười hô to Du huấn luyện vạn tuế!

Du Nhạc bị Du Minh Kiệt xách cổ áo như xách mèo lôi ra cửa, Văn Hạo vốn muốn nghiêng người nhường lối, đột nhiên trong lòng hơi động, ôm lấy đùi huấn luyện viên nhà mình.

“Huấn luyện viên, cầu đóng gói mang đi!”

Du Minh Kiệt quay đầu nhìn cậu, rất là bất đắc dĩ.

Văn Hạo nở nụ cười lộ răng, thân mật ôm cổ huấn luyện viên ra cửa, phút cuối còn phất phất tay với mấy vị đang chìm nổi trên bàn rượu. Quay đầu lại thấy một người đàn ông lạ mặt cười như không như có nhìn mình.

Là Diệp Thư Văn.

Văn Hạo ngày đó nghe Lưu Lãng nói qua sau thì lưu tâm, trở về phòng ngủ còn lên baidu tìm kiếm, trên baidu hiện lên bức ảnh một người đàn ông mặc đồng phục thể dục, trên đầu là vòng hoa thế vận hội Aten, trong tay giơ cúp vàng, cười nhe răng.

Nhìn dung mạo trẻ hơn so với hiện tại, tuy thời gian đã qua sáu năm, chênh lệch cũng không quá lớn, duy nhất phải nói thời gian đọng lại trên người đàn ông này chính là thành thục.

Hơn nữa, thật đẹp trai. Mày rậm mắt to, khí chất đầy sức sống, nhìn như dương quang khiến người ta nghĩ đến những thứ tốt đẹp. Không hề giống như Cung Trình, môi mỏng mặt lạnh, cặp mắt đào hoa hẹp dài, động một chút là nhấc môi châm chọc, trông rất ngứa đòn.

Nghĩ đến Cung Trình, lại nhớ tới lúc Cung Trình rời đi, khom lưng ôm bụng, còn dính một vũng nước tiểu, lòng thông cảm lại rục rà rục rịch, cuối cùng cậu mạnh mẽ nắm chặt tay, mãi đến khi lòng bàn tay truyền đến xúc cảm đau đớn mới khôi phục đại não.

Văn Hạo, mày là thằng ngu!

Đã như vậy rồi còn không chịu học cách thông minh lên.

Lên xe huấn luyện viên, ngồi phía sau với Du Nhạc. Ô tô đi trên đường cái, lắc la lắc lư, chất cồn trong bụng bị lắc xông đến đại não. Ngoài xe đèn neon lấp lóe, ánh sáng đủ mọi màu sắc lộng lẫy bị vặn vẹo đan xen, men say lại dâng trào.

Bên tai truyền đến tiếng cười của Du Nhạc, thật giống như trở về mùa hè nóng bức nào đó…

… Một đám con nít mười hai mười ba tuổi từ nhà máy điện truy đuổi hi hi ha ha trên đường nhỏ, cậu nhóc dẫn đầu đột nhiên nhìn về một phía, ra lệnh một tiếng, bảy, tám đứa nhỏ giống như một đám sói con, a ngao kêu to chạy về khu hồ nước hẻo lánh.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ