Chương 63 :

2.1K 99 5
                                    


Xuống xe, đến khách sạn, Văn Hạo được sắp xếp vào một gian phòng xép lớn, cửa đối diện là phòng của Du Nhạc và Viên Tranh. Văn Hạo được xếp ở chung phòng với Lưu Lãng.

Ở chung với Lưu Lãng là người quen cũ, không có gì đáng nói, cả hai thu dọn xong hành lý thì tìm ông bầu hỏi qua tình hình xung quanh, rồi ở đần trong phòng khách sạn.

Lưu Lãng đi lại không mục đích, đông một tí rồi tây một tẹo, ánh mắt dáo dát không an phận. Đặc biệt là trong vòng bán kính 50 m có sinh vật nữ tính thì mắt hắn sáng quắc không khác gì sói soi người ta từ đỉnh đầu đến gót chân, miệng lẩm bẩm chả đẹp tí nào, ngực chưa đủ lớn hay gì gì đó. Văn Hạo nghe ở bên cạnh, đỡ trán nói: “Không đến nỗi chứ? Mới có ba ngày mà anh đã bắt đầu đói khát rồi à!”

Lưu Lãng mắt trợn trắng: “Cậu thì biết cái gì, tiên hạ thủ vi cường!””

“Vậy cũng phải xem người ta có để ý anh không chứ!”

“Cậu thì biết cái gì! Mấy đám đàn ông đội bơi chúng ta so với đội bóng, bóng chuyền, quyền anh kia, nữ tuyển thủ toàn đổ xô vào đó, mắt đâu mà nhìn anh mày? Còn không bằng nói mắt anh phải thêu hoa!”

Văn Hạo nhìn người đàn ông trước mặt đã hoàn toàn ‘sóng’ lên, thở dài một hơi.

Khách sạn này có một bí mật công khai, mỗi một lần lần đến Olympic đều trở thành thánh địa tình một đêm của các vận động viên. Đặc biệt là trước khi giảm áp lực, nhóm vận động viên càng trở nên tích cực nóng bỏng, cho nên bên tổng cục còn lo lắng vì chuyện này mà phân phát thêm mấy bcs. Nghe đâu thời điểm Olympic Bắc Kinh năm 08 còn tiêu thụ được 15 vạn cái bcs. Lần này tuyển thủ dự thi Olympic Luân Đôn còn nhiều hơn, sợ là 200 ngàn cái cũng không đủ dùng.

Cái đức hạnh này của Lưu Lãng cũng chính là một khía cạnh nói rõ toàn bộ tuyển thủ vận động viên khác.

Oa oa oa! Gấp gáp muốn làm 419!

Văn Hạo mỉm cười.

Bốn giờ chiều, tuyển thủ Trung Quốc từ trong trạng thái tràn đầy phấn khởi rơi xuống đáy vực, miễn cưỡng ăn xong bát cơm, trở về giường đổi lại múi giờ.

Một lần ngủ này, ngủ thẳng đến hừng đông 2,3 giờ sáng.

Văn Hạo nửa đêm đi wc, đi ngang qua phòng Du Nhạc và Viên Tranh mở hé, trong phòng truyền ra tiếng rên rỉ nhỏ. Tiếng rên, nhất là tiếng giường gỗ cọt kẹt vì động tác lay động vang cực kỳ rõ ràng trong đêm.

Văn Hạo đã quen thuộc mà đi qua bên cửa, tiến vào wc, đến khi kéo khóa quần thì nhìn thấy tên nhóc thường xuyên ‘chào hỏi’ mình vào sáng sớm, thở dài một tiếng, nhớ cái tên Lưu Lãng hôm nay.

Nếu không thì mình thử tìm một người thử xem? Người như mình không ít trong giới, người nước ngoài mũi cao mắt sâu cũng không tệ, nói không chừng chỗ đó cũng rất lớn… Hừ, sao không phải mình nằm trên?

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ