Văn hạo thở dài, vị đại thiếu gia này chưa bao giờ đặt chân vào bếp, nhiều nhất chỉ đứng xa xa nhìn thôi, đương nhiên là không muốn mấy giọt dầu sôi bắn lên da, sẽ đau.
Nhưng hôm nay chẳng biết ngọn gió nào thổi tới lại muốn tự mình làm đồ ăn?Thiệu Phi đi về phía Cung Trình ngửa tay cầm lấy xẻng trong tay Cung Trình, vẻ mình bình tĩnh bật bếp gas tiếp tục xào.
Sắc mặt Cung Trình lúng túng, khóe môi mím chặt. Hắn tháo tạp dề đặt ở bên bệ, nói: “Anh sẽ học thật kỹ, lần sau nấu cơm cho em.”
Văn Hạo sửng sốt, hóa ra là muốn nấu cơm cho mình sao, chứ không phải nhất thời hiếu kỳ…
“Không cần.” – Văn Hạo cự tuyệt theo bản năng.
Cung Trình không để ý, quay người vào phòng.
Văn Hạo gật đầu một cái với Thiệu Phi, cũng chuẩn bị trở về phòng thả đồ xuống. Đi ngang qua phòng Cung Trình liếc mắt nhìn, Cung Trình đang xem video, từ góc bên cửa có thể thấy rõ đó là video dạy cách xào rau.
Văn Hạo do dự một lát rồi nói: “Cậu không nhất thiết phải học cái đó, an ổn làm Tam thiếu của cậu là tốt rồi.”
Cung Trình quay đầu muốn nói điều gì đó, Văn Hạo không cho hắn mở miệng, quay người rời đi.
Văn Hạo để đồ xong thì qua hỗ trợ, Thiệu Phi ghé bên tai cậu nói: “Đột nhiên chạy đến đòi nấu cơm, anh cảm thấy hắn chẳng có kinh nghiệm gì sất, quả nhiên là chưa từng xuống bếp.”
Văn Hạo cười cười, cũng không thể nói Cung Trình là vì mình… Không đúng, nếu như hắn muốn biểu hiện trước mặt mình thì sao hắn có thể xác nhận rõ khi nào mình về chứ? Hoặc là nói, ngay cả chính hắn cũng không biết tối hôm nay mình trở về ăn cơm?
Thiệu Phi nói: “Em xem quần áo hắn đi, đa số đều là đồ hàng hiệu, trong nhà chắc không thiếu tiền đúng không? Một đại thiếu gia chưa từng làm đồ ăn như thế cũng là chuyện bình thường.”
Văn Hạo suy nghĩ một chút, cảm thấy suy nghĩ này không đúng, rất nhiều mặt đều không thể nói rõ. Đổi sang một hướng khác, phải nói là Cung Trình muốn thừa lúc mình không ở nhà mà học nấu ăn sao?
Thiệu Phi nói: “Cả hai từng sống chung à?”
Văn Hạo phục hồi lại tinh thần, suy nghĩ bị chuyển hướng, cậu gật đầu một cái, thản nhiên nói: “Từng sống chung.”
Đối với sự thản nhiên của Văn Hạo, Thiệu Phi không biết nên hỏi tiếp thế nào.
Từng ở chung, chia tay, Cung Trình theo Văn Hạo tới Mỹ, Văn Hạo lại xem thường, đây là đoạn tình gì vậy trời? Lẽ nào Văn Hạo mới là tra nam sao?
Học thần Thiệu Phi tỏ vẻ: Luân gia chưa từng xem qua tác phẩm nghệ thuật xuất sắc tra không ốm mà rên và tiểu thuyết tình yêu cẩu huyết tra công biến trung khuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficción Generaledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...