Chương 59 : Cậu là cha

2.1K 113 34
                                    


Cung Trình sâu sắc nhìn Văn Hạo, hỏi: “Là điều gì khiến em thay đổi thái độ? Tôi đã nghĩ, sau khi xảy ra nhiều chuyện như vậy, có lẽ cả đời này chúng ta sẽ không thể nói chuyện ôn hòa với nhau…”

Văn Hạo trả lời hắn: “Chẳng qua là… cảm thấy vậy là không ổn, tôi quá bị động, chỉ có thể né tránh, sau này có một ngày xin cậu thay đổi ý định, chính tôi cũng nhìn không nổi.”

“Như vậy, em muốn khuyên tôi đổi ý sao?”

Văn Hạo nhìn Cung Trình.

Cung Trình nhướng mày: “Vậy em thì sao? Sao không cân nhắc tới việc đổi ý? Để chúng ta có cơ hội bắt đầu lại từ đầu.”

“Cung Trình, đây là chuyện không thể, cậu thử đặt mình vào hoàn cảnh người để suy nghĩ đi, đây không phải lần đầu, khi chúng ta còn ở bên nhau, bên cậu luôn có người khác, nếu đổi thành cậu, cậu có chấp nhận nổi không? Có tin tưởng nổi không?”

“Em để ý tới cái này sao, tôi thề khi chúng ta ở bên nhau trong lòng tôi chỉ có một mình em, được chứ? Từ khi tôi bắt đầu theo đuổi em, tôi vẫn luôn bị từ chối tất cả, thậm chí lần trước còn bị thương, tôi từ bỏ sao? Văn Hạo, nếu em thật sự yêu tôi, em sẽ từ bỏ chỉ vì vậy ư, ít nhất thì tôi biết, nếu hôm nay em lại từ chối tôi, tôi vẫn tiếp tục theo đuổi em. Sao em không thể nói chuyện với tôi khi tôi làm bậy, cho tôi một chút tín nhiệm, một chút kiên trì được không?”

Văn Hạo bật cười: “Đừng lén thay đổi khái niệm, sao cậu không trả lời tôi, nếu tôi ở cùng người khác, cậu có thể chấp nhận tôi sao?”

Cung Trình thu liễm rất nhiều, thâm trầm nhìn Văn Hạo: “Sẽ, tôi muốn ở bên em, dù trong lòng em có người khác, tôi vẫn luôn muốn ở bên em.”

“Vậy nếu tôi lên giường với người khác?”

Bàn tay đặt trên bàn của Cung Trình đột nhiên siết chặt, nói: “Sẽ! Chỉ cần đáp ứng tôi sau này sẽ không, tôi sẽ tha thứ!”

“…” – Văn Hạo thở dài: “Cậu đừng cố gượng ép mình, cậu không làm được, chúng ta đều biết, cậu không làm được. Cậu sẽ không tha thứ cho kẻ phản bội cậu, càng không thể chấp nhận, cậu chỉ muốn thỏa hiệp tôi mà thôi.”

Cung Trình không nói gì, biểu tình khó đoán, không ai biết hắn đang nghĩ gì.

Trò chuyện lại rơi vào bế tắc, hương vị bánh ngọt ngào lan tỏa trong tiệm, có vị bánh mới ra lò, mùi hương thơm ngọt khiến tâm tình người ta tốt hơn, tình trạng giương cung bạt kiếm của cả hai cũng dần dần dịu xuống.

Cung Trình lộ ra nụ cười: “Tiệm này có thể tự mình làm bánh, muốn thử chút chứ?”

Văn Hạo lắc đầu: “Tự mình làm sao tốt bằng người ta, không cần lãng phí nguyên liệu.”

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ