Viên Tranh trở về hơi trễ, khi đó đã qua giờ ngủ rất lâu, Văn Hạo nghe thấy tiếng cửa mở thì tỉnh lại. Lúc này mới phát hiện Du Nhạc còn đang ngủ trên giường Viên Tranh.
Du Nhạc dụi mắt tỉnh, lẩm bẩm mông lung nói: “Về rồi sao?”Viên Tranh tới bên giường, nhẹ giọng nói: “Ngủ ở đây đi, đừng về.”
Du Nhạc ‘ờm’ một tiếng.
Thật ra Văn Hạo đã tỉnh nhưng thấy hai người này có ý muốn nhu tình mật ý thì chủ động lật người, nhường không gian cho cả hai.
Đằng sau truyền đến giọng hai người dịu dàng thắm thiết: “Đi đâu vậy?” “Đi ra ngoài một lát” “Gần đây sao?” “Ừm, gần đây.” …
Một cuộc trò chuyện đơn giản mà thôi, lại khiến Văn Hạo cảm thấy rất uất ức. Cảm giác được ôm một người trong đêm đông lạnh giá chỉ cần trải qua một lần thì khó mà có thể quên được. Văn Hạo đối với tình yêu không có yêu cầu quá nhiều, chỉ cần hai người toàn tâm toàn ý là đủ rồi. Nhưng mà, Văn Hạo bị Cung Trình lôi kéo vào trong cái vòng luẩn quẩn ấy, trước sau không sống được cuộc sống của mình. Như bây giờ là tốt nhất, hoàn toàn hết hy vọng, xuất phát lại từ đầu sẽ gặp đường người trên con đường mới… Người đó không nhất định là Diệp giáo luyện, thế nhưng nếu là Diệp giáo luyện, vậy thì càng tốt.
Không biết từ bao giờ đèn đã tắt, lúc mở mắt thì căn phòng đã chìm trong đêm đen. Ánh sáng mờ nhạt chiếu vào từ bên ngoài cửa sổ, trên giường đối diện nhô lên đệm chăn, đường nét phập phồng nào đó không cần phải nói cũng biết xẹt qua trước mắt Văn Hạo, trong mũi nhạy cảm ngửi thấy mùi nam tính. Mùi xạ hương đặc hữu.
“Cọt kẹt ——” – Âm thanh không tính là rõ ràng vang động trong đêm, hai người giao chồng lên nhau lập tức dừng động tác.
Không bao lâu, người đối diện động.
“A… Ha…” – Tiếng thở dốc đè nén đau đớn truyền đến bên tai, Văn Hạo phân biệt ra đó là tiếng Du Nhạc.
Hai thằng ranh con này, muốn chết!
Văn Hạo mở to mắt xuất thần nhìn trần nhà, cũng không dám mở miệng, lại không dám vươn mình, giống như nhìn thấy hình ảnh nào đó, vẫn là trên hiện trường này, tư thế đệm chăn hiện lên trên đầu cậu, cơ thể tĩnh mịch đã lâu đột nhiên có phản ứng, Văn Hạo theo bản năng đưa tay dời vào trong quần, nắm chặt…
“Ưm… a…” – Âm thanh bên tai trở nên gấp gáp, trong âm thanh ướt át là giai đoạn lên xuống nào đó.
Văn Hạo trượt hầu kết, nuốt nước miếng, não bổ đạt đến cực hạn nhưng cơ thể càng lúc càng trống rỗng. Vào lúc này, nếu bên người có người thì thật tốt, không cần làm gì cả, chỉ cần ôm chặt lấy là đủ rồi.
Động tĩnh sát vách cuối cùng cũng dừng lại, Văn Hạo lập tức vươn mình ngồi dậy, nếu đối phương dám làm ngay trước mặt thì cậu sẽ không nhẫn nhịn làm như không biết cái gì cả… Ít nhất… ít nhất phải hù dọa chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Fiksi Umumedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...