Việc này nói ra rất là dài dòng, nói tóm tắt: Du Nhạc trời sinh là gay, là một đôi với Viên Tranh soái ca mặt lạnh kiêm chức bạn cùng phòng.
(Chú: Viên Tranh ban đầu không hẳn là cong. Ai muốn biết thêm về cp này thì có bộ “Lực tranh thượng du”)Nói chung, Du Nhạc thông đồng tóm Viên Tranh đến tay, mỗi ngày ở trước mặt Văn Hạo show ân ái khỏi nói, gần đây ra nước ngoài tranh tài, không hiểu sao lại bị Du huấn luyện phát hiện, thuận lý thành chương mà come out.
Khốn nạn nhất chính là come out thành công.
Nói chung, người so với người, hàng so với hàng, so con đường tình cảm gian truân của mình thì Du Nhạc chính là con cưng của trời. Khiến người ta thấy đố kị không nói nên lời, chỉ tràn đầy ước ao.
Buổi tối liên hoan, Du Nhạc vô cùng hưng phấn, đập bàn đòi uống rượu, Văn Hạo lôi mấy lần không được, lại còn bị người ta nhì nhèo bắt uống không ít. Ngày thường không thấy gì nhưng giờ có người để đem ra so sánh, tâm tình Văn Hạo tránh không được mà suy sụp, không cẩn thận uống nhiều hơn.
Phần liên hoan phía sau, Văn Hạo ở trong phòng không trụ nổi, chạy đi wc tỉnh rượu.
Hôm nay là cuối tuần, nhà hàng kinh doanh rất chạy, Văn Hạo trước tìm nhân viên phục vụ muốn một bình hồng ngưu lạnh, uống một hớp, dạ dày như dời sông lấp biển, vội vàng chạy đi phòng vệ sinh, mới uống toàn bộ hồng ngưu cống hiến hết cho dòng nước ngầm.
Phun xong, rửa sạch, Văn Hạo nhìn mình trong gương, mắt nửa khép, khóe môi hạ xuống, thân thể loạng choạng, gương mặt ủ rũ.
Cho nên vẫn là mất hứng sao.
Dựa vào cái gì người khác có ba có mẹ, chính mình không có!
Dựa vào cái gì người khác ăn mặc ngủ nghỉ không cần lo lắng, chính mình không được!
Dựa vào cái gì người khác lấy hạng nhất thế giới, chính mình không thể!
Dựa vào cái gì người khác là gay come out thành công, chính mình không được!
Dựa vào cái gì người khác tìm bạn trai săn sóc ân cần, chính mình lại quen Cung Trình!
Dựa vào cái gì!!!
Văn Hạo hít thở sâu hai cái, tạt nước lên mặt, lúc ngẩng đầu lên thì hận ý trong đáy mắt bị đè ép xuống.
Ở trong lòng yên lặng niệm, đừng đố kị, đừng điên cuồng. Đường, là người đi ra. Trời đất thay đổi, ai cũng đều không có mắt sau.
Bốp bốp bốp.
Bình tĩnh nào.
Dù uống rượu, trong lòng cậu vẫn hiểu rõ, người so với người không phải lúc nào cũng công bằng, bản thân tự đi trên con đường mình, rồi cuộc sống sẽ ngày càng tốt hơn, đến khi mình chân chính thành nhân viên công chức, chắc chắn cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều người.
Còn một năm, chỉ một năm này thôi, là tốt rồi.
Trên mặt còn dính nước, Văn Hạo vừa lau mặt qua loa, vừa cúi đầu đi ra wc, lại bị một người cản đường. Ngẩng đầu nhìn, lại là Cung Trình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Genel Kurguedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...