Văn Hạo ngồi trên bùn đất, một thân chật vật.
Bên trái gương mặt dính bùn, làn da trắng ngần như bạch ngọc nhiễm phải tỳ vết, khiến người khác không nỡ nhìn. Cung Trình duỗi tay thì khựng lại, rụt về như chạm phải điện, sắc mặt đen thui, ánh mắt quét qua nơi khác, rõ ràng ra vẻ khoanh tay đứng nhìn.
Ngược lại Thi Dương chạy qua dìu, Văn Hạo phất tay ngăn cản, xiêu vẹo tự mình đứng lên.
Cung Trình hừ lạnh, trừng Thi Dương một cái. Thi Dương nhún vai cười cười, né người qua một bên, trốn sau lưng Cung Trình, nháy mắt với Khổng Hạo Nhiên, thần sắc quái dị.
“Văn Hạo, tay em!”
Sự tình phát sinh quá nhanh, lúc này Vương Tử Hồng mới phản ứng kịp, chờ đến khi chạy, thì thứ đầu tiên nhìn thấy lại là từng giọt máu nhỏ giọt ở đầu ngón tay Văn Hạo.
Lúc này Văn Hạo mới phát hiện tay mình hơi nhói, bộ phận lòng bàn tay có miệng vết thương, chắc là do đồ sứ vỡ cắt trúng.
Văn Hạo ngửa tay liếc nhìn, miệng vết thương không lớn, cũng không quá đau, vết thương không sâu, chỉ ở biểu bì. Nhưng mặt trên có bùn đất không sạch, máu đỏ bị nhuộm thành đen, mang theo đất bùn bẩn thỉu chảy xuống đầu ngón tay, nhìn rất thê thảm.
“Phế vật!” Cung Trình mắng một câu.
Văn Hạo giương mắt liếc qua hắn, phẫn nộ, oan ức, ưu thương, bi ai, tất cả cảm xúc bộc phát trước đó đều tan thành mây khói, chỉ sót lại tẻ nhạt và hờ hững.
Giống như bị chó cắn mà thôi, không có mùi vị gì, chỉ thấy buồn nôn.
“Giám đốc đâu? Gọi giám đốc mấy người ra đây!” Tính khí Cung Trình nổi danh nóng nảy, tâm tình như trời tháng sáu, nói trở mặt là trở mặt, quay người gào thét với nhân viên phục vụ: “Còn đứng đó làm gì hả?! Thích xem trò vui!? Gọi giám đốc cô ra đây!”
Nhân viên phục vụ bị Cung Trình trở mặt thì sợ hãi, vội vàng chạy đi tìm giám đốc.
Cung Trình rống người xong, vừa vặn thấy Thi Dương cùng Khổng Hạo Nhiên hai người nháy mắt với nhau, thì lườm bọn họ một cái, rồi mới nhịn không được mà nhìn về phía Văn Hạo.
Bên này.
Vương Tử Hồng đã từ trên bàn cầm lấy khăn tay đặt lên tay Văn Hạo, nhỏ giọng nói: “Trước phải đi rửa sạch đã, lát nữa tôi đưa em đi bệnh viện.”
Văn Hạo nói không cần, vết thương nhỏ thôi mà.
Vương Tử Hồng không tán thành, thế nhưng dù vậy vẫn phải rửa sạch rồi hẵng nói.
Văn Hạo gật đầu, đi về phía phòng wc.
Vương Tử Hồng khẩn trương theo sau.
Cung Trình nhìn hai người không coi ai ra gì mà hỗ động, mi tâm cau chặt đến mức có thể kẹp chết một con ruồi, đặc biệt là thấy Vương Tử Hồng nâng tay Văn Hạo, mí mắt hắn giật giật, ngón tay co quắp mấy lần, đến khi đang chuẩn bị làm gì đó thì giám đốc khoan thoai đi đến, vừa vặn vây chặt Cung Trình, hắn chỉ đành trơ mắt nhìn hai người nọ đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Genel Kurguedit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...