Hôm sau không gặp lại Cung Trình, sau khi về nước cũng không thấy người. Văn Hạo không nghĩ ra, là Cung Trình dự tính từ bỏ hoàn toàn đấu kiếm, hay là đang cố ý tránh khả năng gặp mặt với mình, nói chung đảo mắt đã qua một tháng, Văn Hạo Hiện menu
Hôm sau không gặp lại Cung Trình, sau khi về nước cũng không thấy người. Văn Hạo không nghĩ ra, là Cung Trình dự tính từ bỏ hoàn toàn đấu kiếm, hay là đang cố ý tránh khả năng gặp mặt với mình, nói chung đảo mắt đã qua một tháng, Văn Hạo không hề nghe thấy tin tức về Cung Trình.Sợ hãi ngày đó theo thời gian trôi qua đang dần dần bình phục, không phải không oán hận, mà là oán hận không thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống cần phải tiếp tục, niềm vui sướng nắm được huy chương vàng và tiếng vỗ tay hoan nghênh đã vuốt lên vết thương trên lòng Văn Hạo, càng lúc cậu càng hiểu rõ, bơi lội chính là con đường ra duy nhất của mình, cũng chính là khởi nguồn tự tin của mình.
Một huy chương vàng, trong sổ tiết kiệm tăng thêm 3 vạn nguyên, có lẽ số tiền này không tính là gì ở Bắc Kinh nhưng đến ba, bốn thành thị khác đã là không ít rồi. Mấy ngày gần đây, Văn Hạo có ý định mới, sau khi rời khỏi đội thì không cần ở lại Bắc Kinh, chỉ cần còn ở nơi này thì tránh không khỏi động chạm đên Cung Trình, mặc kệ khi đó cả hai còn dây dưa không ngớt hay không thì cũng là loại chuyện phiền phức. Không bằng cứ xa xa né tránh, xa xa thủ đô, sống ổn định ở trong một thành phố nhỏ, áp lực cuộc sống không áp lực lớn như vậy, có thể tìm một nơi để làm thầy giáo thể dục là tốt nhất, không thì dùng cái bằng tốt nghiệp của sinh viên Bắc Đại cũng có thể tìm một công việc không tệ.
Suy nghĩ này theo thời gian trôi đi càng lúc càng mãnh liệt, cậu khát vọng ổn định, khát vọng cuộc sống mới.
Một ngày nọ, Văn Hạo mở laptop lên mạng, có một tin tức trên đầu trang hấp dẫn tầm mắt của cậu.
【 Thi Hoằng Đạo có hiềm nghi nhận hối lộ, trong thẩm tra bị cáo Đại lão hổ cuối cùng xuống ngựa】
Thi Hoằng Đạo là cha Thi Dương, thuộc phái trụ cột vững vàng, thế nhưng lại xảy ra chuyện! Bởi vậy có thể thấy, Cung gia và Triệu gia đã tiến nhập vào giai đoạn đấu tranh gay gắt, không phải chỉ hi sinh vài nhân vật nhỏ là có thể giải quyết mà đã bắt đầu xuất hiện ‘tướng sĩ’ chết trận.
Những chuyện này nếu đã lên đầu trang báo thì chỉ có thể là thật. Cha Thi Dương xảy ra vấn đề, không biết bây giờ Thi Dương làm sao? Ấn tượng Văn Hạo đối với Thi Dương luôn dừng ở chữ ‘hỏng’, Cung Trình làm không ít chuyện xấu đều là chủ ý của Thi Dương, hai người cấu kết với nhau làm việc xấu, không biết gieo vạ bao nhiêu người. Không tính là đồng tình, nhưng cũng không gọi là hả hê lòng người, chẳng qua cảm thấy người sống một đời, gió mưa khó chiều, dù là nhân sĩ đặc quyền cũng phải lo trước lo sau, dân chúng bình thường cũng chỉ thổn thức một tiếng mà thôi.
Nhưng mà, thông qua chuyện này có thể xác định, cuộc sống của Cung Trình cũng không suôn sẻ, phụ tá đắc lực kiên cố nhất của hắn bị trọng thương, hắn đang bị thương tổn, cũng khó trách gần đây không thấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Công Biến Trung Khuyển
Ficción Generaledit: Diễm Thiếu. Thể loại: Ngược tra công văn, chủ thụ, thể thao, hiện đại, thanh mai trúc mã, thiên chi kiêu tử, tra công hung bạo sau biến thê nô công x chết tâm tuyệt tình sau dốc lòng vì nhân sinh thụ, 1×1, HE. Sau kỳ thế vận hội Olympic, thì V...