Edited(021314)
BOOGSHHHH!!!!
Silence......
Hindi yan sumabog na bomba...
kundi may hudas ba naman akong nakabungguan at sa kasamaang palad...
nagbagsakan lahat ng libro niya sa paa ko TAKE NOTE hindi lang basta ordinaryong libro kundi yung MAKAKAPAL AT MALALAKING LIBRO!!!!
"Aray!" ang sakit sa paa! mukhang mamamatay pa ang mga kuko ko ...baka nga buong paa ko pa. Lagot ito sa akin pag napilayan ako,,,sisiguraduhin kong siya naman mapuputulan talaga ng paa sa gagawin ko.
Gigil kong tiningnan yung lalaki,,yes isang lalaki ang naglakas ng loob na bumunggo sa akin at hindi lang basta lalaki kundi isang nerd?! Paano ko nalaman,obvious eh.. sino ba namang ordinaryong tao ang magsusuot ng checkered na polo at what the!! Naka slacks ang loko!! Anu siya aattend ng prayer meeting!
Yung buhok niya ayun daig pa ang gumamit ng bulldog sa sobrang intact ng pagkakaayos ... kahit siguro itapat mo siya sa sampung electric fan hindi pa rin magugulo . .Kagaya ng ibang nerd nakasuot din ng pagkalaki laking salamin..
nakayuko siya at Bising busy sa pagkuha ng mga libro niya at hindi manlang nag SOSORRY sa akin?!!!.
Matitikman niya ngayon ang galit ng isang Jobel Dominguez...Hinila ko siya kahit sa pagkuha ng mga libro niya.I grab his collar then forcefully stand him.
"Hoyyy!! Gago ka ba! Hindi ka manlang hihingi ng---" suddenly I stop when our eyes met..
Dug Dug Dug Dug
What was that??
Hindi parin umaalis ang tinginan namin sa isat isa,
Dug dug dug dug
Ano yun??
"S-sorry M-miss.." buti nalang at nagsalita siya,nadistract ako sa pagtitig sa kanya.
"You okay M-miss?" tanung sa akin ng nerd. Huh bakit naman? Baka tinutukoy niya ang paa ko..
"O-okay lang a-ako" letse bakit ako nauutal!!! At teka diba dapat galit ako sa kanya?nasaan na yung sinasabi kong galit kanina?!!
"You're not okay..we need to bring you to the clinic...look..you're face is red.." WHAT!!tama ba yung narinig ko!
I glance at the glass of the bulletin na nasa tapat namin...
Wha the?! namumula nga ako!!! Why o why!!!
Am I blushing???!!!Imposible yun..ahh TAMa namumula lang ako dahil sa galit.Tama Jobel yun yung reason mo!!
(Miss a: palusot.com)
Hinarap ko ulit yung nerdo na yun.Focus Jobel galit ka sa kanya..."Hoy ikaw! anung hindi nakita ha! Apat na nga yang mata mo hindi mo pa ko napansin! gusto mong lagyan kita ng mata sa noo mo ha!"ayan Jobel tama yang ginagawa mo..,,
Mukhang nagulat si nerdo sa sinabi ko.Mula sa pagkagulat napalitan yung reaction niya ng takot.Hmmm Nice one Jobel!!!
"Sorry..its just an accident..I didn't mean to bump you" mukha namang nagsasabi ng totoo
"De o-okay lang--este anung sorry ha!bakit matatanggal ba ng sorry mo ang sakit ng paa ko dahil sa katangahan mo ha!!" Whooo!! Bakit ganun muntikan na along lumambot ah!!Siguro isang witch ang nerd na ito at nagcast siya ng spell sa akin. Kala niya ha mas malakas ata ako sa spell niya...
"I'm really sorry..promised I'll do everything you want" Talaga?kahit sabihin kong maging boyfri---
Andjdahdhdhhd!!
Sh*t!!
ERASE ERASE ERASE!!
sino namang tanga ang gusto maging boyfriend and nerd na ito!???
(Sabi ng konsiyensiya: IKAW)
No!No!No! As in Hind!!
(Konsiyensiya: kakainin mo rin yang sinabi mo.Hahahaha *evil laugh*)
"Sigurado ka ha,ahmmm sa Sabado magkita uli tayo sa mismong hall na ito,same time. Wala pa akong naiisip na ipagagawa sayo." I said to him.Siya naman mataman na nakikinig lang..
Thanks..and I apologized again.." pagkasabi niya ay nauna pang umalis sa akin!??!
Aba?! Pero infairness sa dami ng aklat na hawak niya at take note puro MALALAKI AT MAKAKAPAL...paano niya kaya yun nadadala.Sabagay meron siyang broad shoulder,mero kaya siyang abs?
WTF!
ERASE!ERASE!ERASE!
Teka lang??bakit parang kakaiba naman ata? Anu yun nerd with a twist?? Yung katawan niya para namang hindi pang lampayatot...matangkad din siya kung tutuusin..mga 5'9" siguro..
Ang weird namang maging Nerd ang tulad niya...Well pakialam ko ba sa kanya basta sa Sabado humanda talaga siya sa akin.Hahaha!!!
Bigla na namang nagflashback yung scene na nagkatitigan kami.
Shit!!! Bakit pakiramdam ko biglang uminit ang buong mukha ko...
Yung mga mata niya.,...
Dug dug Dug dug
What the!!! Feeling ko kasama na ako sa Federation ng mga malalandi dito sa University.Bwisit na buhay to ohh!!
Tinggg!
TAMA!!!!
Gutom lang to Jobel!!Tama gutom lang ito!!!!!
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE