Edited (04/02/15)
---------------
Yuri's POV
Asan na ba si ate!!!
Simula ng winalk outan niya ko di ko na siya nakita. . Tingnan niyo! Winalk outan lang ang NAPAKAGWAPONG tulad ko!
Asan na kasi siya...halos inikot ko na ang buong University pero wala pa rin akong makita miski anino niya..Pagod na kooooo....
Nagdidilim na. . .maya maya lang magsisimula na ang part 2 ng festival..
Eeeennngggkkk! Booogsh!!
Wow! Ang ganda ng fireworks!!
.I look at my watch..Exactly 6 pm..Di ko akalaing may ganitong pasabog ang University.. ang romantic ng ambiance...ang swerte ng mga nasa..
And there I saw who's I'm looking..nakasakay sa Ferris Wheel
"Anong trip naman ni Ate pa---" ako narin ang nakasagot sa tanong ko..
kahit nasa taas siya..kitang kita ko pa rin..pano ko nalaman,,siyempre gwapo ako!
Sinundan ko kung saan siya nakatingin and there..
I saw Kuya and that Michie girl hugging
F*ck!!
Napalingon ulit ako sa kanya..Wait? Is she crying again.? I saw her wiping something on her face..Confirmed umiiyak nga siya.
D*mn kuya! You didn't know you're already hurting someone's feelings! Napakamanhid mo.I hate you.
Hihintayin ko nalang siyang bumaba dito.. Malayo pa ko sa ferris wheel kaya hindi ako nakita ni kuya ng bumaba sila..Shit! at nakangiti pa sila sa isa't isa..
I walk towards the ferris wheel..
Bumaba na siya..Muntik pa ngang matakid paglabas..mabuti nalang at naalalayan ko agad.
"Whoah! Careful Ate!" Saka lang niya ko tiningnan,.
Her eyes are swollen..
"B-buli--" hindi ko na siya pinatapos..niyakap ko na siya bigla..
I know its kinda PDA but she really need it now.. She's really hurt of what she saw..
"W-wag mo nga kong yakapin"
"Ssshhh...ikaw kasi..padeny deny ka pang nalalaman,,yan tuloy napala mo..ilabas mo lang yan ate..sige ka ikaw rin ang mahihirapan..I'm here don't worry pagtatakpan kita"
.and there..I can feel that my shirt is starting to wet..
Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito..but I don't care,,as long as she needs protection right now.
"Yuri" Ayan na..
------
Michie's POV
"Yuri."
May hint na ng galit sa boses ni Yuu.
I saw na may binubulong siya kay Belle then they leave as if he can't hear anything..nakita ko naring kumuyom ang kamao ni Yuu.
"Relax..Baka hindi ka lang niya narinig..masyadong maraming tao,,,maingay din ang mga rides.." I said to comfort him..
Ngayon ko lang napansin na galing si Belle sa Ferris wheel? Is she crying..I know its not good to jump to the conclusion but base on what she act..
Natapos ang buong festival ng hindi ko nakikita si Belle since sa Ferris Wheel..what happen on her?
That coocoo brain tried to call her pero unattended ang phone niya,,he even went to their house pero sabi ng mga maids wala daw siya..she's acting weird..
BINABASA MO ANG
Ako'y Inlove sa isang Nerd?!!!
RomancePanu kung si Jobel,isang babaeng kinatatakutan at nabansagang tomboy ng karamihan ay na LOVE AT FIRST SIGHT at take note..sa isang NERD pa.... at ng dahil sa isang contract ay lalong nahulog ang loob niya hanggang isang araw.. BACK OFF HE'S MINE